Đẹp

Jennifer Phạm hiếm hoi mặc váy ngắn, khoe đôi chân thon trắng như bông bưởi

Lần hiếm hoi mặc váy ngắn, Jennifer Phạm nhanh chóng nhận về nhiều lời khen từ phía khán giả.

Jennifer Phạm là một trong những người đẹp được đông đảo khán giả yêu thích vì vẻ ngoài thanh lịch, tao nhã. Dù hiện tại hiếm khi cô xuất hiện tại các sự kiện giải trí song bất kỳ thông tin nào của nữ nghệ sĩ đều khiến dân tình quan tâm.

Đặc biệt, số đông khán giả rất chú ý về gu thời trang của cô, dù đã U40 song người đẹp vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch. Mới đây, cô gây chú ý khi diện váy siêu ngắn, khoe đôi chân dài thon thả, làn da trắng nõn. Có thể nói đây là lần hiếm hoi Jennifer Phạm diện trang phục có độ dài như thế nhưng phải công nhận vẻ quyến rũ, ngọt ngào của bà mẹ 3 con là điều không thể chối cãi.

Jennifer Phạm diện váy ngắn chào năm mới, cô khoe trọn vẹn đôi chân trắng nõn.

Vóc dáng cuốn hút, vẻ ngoài gợi càm đến mức nhiều khán giả không tin đây là sắc vóc của bà mẹ 4 con.

Trước đó hiếm khi Jennifer Phạm chọn diện váy ngắn xuống phố, chỉ trừ những kiểu đồ tập golf được quy định về kích cỡ, độ dài trang phục. Song ở lứa tuổi hiện tại, có thể nói người đẹp là một trong mỹ nhân sở hữu sắc vóc quyến rũ nhất. Phía dưới các bức ảnh mà cô đăng tải, nhiều khán giả để lại bình luận: “Cho mình hỏi sao chị sinh 4 con rồi mà bụng săn chắc quá, không mỡ thừa luôn". Người xem khác chia sẻ: “Jennifer Phạm ngày càng quyến rũ và tài. Cuộc sống viên mãn khiến chị ngày càng trẻ ra". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Đây là cô hoa hậu mà tôi rất yêu thích. Bao nhiêu năm rồi chị vẫn trẻ trung"

Hầu như trước đây, Jennifer Phạm chỉ diện váy ngắn khi chơi golf.

Cô thường chọn mặc các kiểu đồ mang tông màu sáng, vừa trẻ trung lại có tác dụng chống nắng.

Có thể nhận thấy những thiết kế váy xếp pli thường được chân dài mặc rất đẹp.

Nhờ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Jennifer Phạm thoải mái khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Hay khi xuất hiện tại sự kiện, người đẹp biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi thì nữ tính, thanh lịch, lúc lại gợi cảm, quyến rũ. Cô nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Phong cách thời trang của Jennifer Phạm hướng về sự tối giản nhưng lại đắt giá, toát lên nét sang trọng.

Trang phục cô chọn thường mang màu sắc đơn giản, nhã nhặn.

Những lần hiếm hoi diện áo tắm, Jennifer Phạm cũng thu hút nhiều ánh mắt đổ dồn.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP