Xe

Hyundai Vinh tri ân 8/3 cho khách hàng thân thiết của đại lý

Bằng tất cả sự trân trọng và tri ân sâu sắc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hyundai Vinh triển khai chương trình “Hyundai Vinh - Vũ điệu sắc đẹp yêu thương” dành tặng cho khách hàng thân thiết của đại lý.

Theo đó, ngày 4/3/2023, tất cả các khách hàng tham dự chương trình chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đều được quà tặng tri ân của Hyundai Vinh.

Chương trình được diễn ra tại quán cafe Dance Sport Club – số 1 Phan Đăng Lưu, Tp.Vinh, Nghệ An.

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, có tổng trên 4 lượt dịch vụ tại đại lý Hyundai Vinh từ ngày 1/2/2022 – 28/2/2023.

Chương trình là dịp để Hyundai Vinh cảm ơn sâu sắc các khách hàng đã luôn tin tưởng cũng như thường xuyên sử dụng sản phẩm dịch vụ tại đại lý trong suốt thời gian vừa qua.

Hyundai Vinh mời tất cả khách hàng cùng các mẹ, vợ, người yêu hoặc con gái đến tham dự tiệc tri ân chúc mừng ngày 8/3. Đến với chương trình tất cả các khách hàng cùng hòa mình vào các vũ điệu nhạc vui nhộn, được thầy chuyên gia dạy nhảy hướng dẫn các bước nhảy, bài nhảy đơn giản giúp khách hàng có thêm kiến thức tự tin giao tiếp và thoả sức đam mê, đắm chìm vào các bài nhảy, điệu nhạc.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được các chuyên da chăm sóc làm đẹp từ đơn vị Oanh Spa tư vấn các quy trình, chăm sóc da, sức khoẻ làm đẹp cho những bông hoa phụ nữ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Thông qua các bài nhảy và các bước quy trình chăm sóc da làm đẹp dưới sự hướng dẫn của thầy giáo dạy nhảy và trung tâm spa, đại lý sẽ tổ chức mini game cuộc thi nhỏ tài năng giữa các cặp nhảy “Bước nhảy duyên dáng” để khách hàng được tự mình trải nghiệm qua các điệu nhảy solo, điệu nhảy couple, nhận được những phần quà cho cặp đôi nhảy đẹp.

Tất cả các khách hàng tham gia sự kiện đều được nhận quà tặng tri ân từ Đại lý.

Phần cuối chương trình sẽ có thông điệp yêu thương được gửi gắm qua “Hộp quà yêu thương” với những lời chúc, dòng cảm xúc của những người chồng gửi tặng vợ, những người con dành tặng mẹ, những người cha, mẹ dành tặng con gái và tất cả những người phụ nữ.

Hyundai Vinh hy vọng rằng, với các nỗ lực thực hiện các chương trình đặc sắc, đi sâu vào cảm nhận, trân trọng và chăm sóc chu đáo các dịp ngày lễ, công ty sẽ ngày càng tạo nên sự khác biệt cũng như hài lòng cho khách hàng.

Hyundai Vinh

Điện thoại: 02383.515.226

Hotlilne kinh doanh: 0911.371.666 - 0972 738 555

Hotlilne dịch vụ: 0917 254 668

Hotlilne CSKH: 0932 359 909

Địa chỉ trụ sở: Km3 + 500, Đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, Tp.Vinh, Nghệ An

Địa chỉ chi nhánh Diễn Châu: QL 1A, xã Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An

Website: hyundaivinh.com.vn

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP