Đẹp

Huyền Baby sở hữu điểm "tài lộc" trên mặt, nhiều người phải "dao kéo" bắt chước

Đôi tai có phom to, lớn hơn bình thường và vành tròn đầy của Huyền Baby hay Hoa hậu Thùy Tiên được xem như "tai tài lộc".

Từng không thích đôi tai to, có phần vểnh của mình nhưng mới đây Huyền Baby đã chia sẻ lên trang cá nhân, hóa ra đặc điểm hình thể này hiện tại đang là trend, thậm chí được xem như "tai tài lộc", mang lại hanh thông, may mắn. Thậm chí nhiều người phải chi tiền phẫu thuật hoặc tiêm filler tạo hình vành tai như ý.

Huyền Baby chia sẻ trên story cá nhân về chiếc tai to hơn người thường của mình.

Cụ thể, người đẹp viết trên story trang cá nhân: "Chả hiểu sao cái quả tai vểnh của mình cũng có thời thành trend, lạ quá! Chắc ngày bé thường bị mẹ véo tai nên có tai vểnh vậy quá!"

Dù có chút khác biệt nhưng nhìn về tổng thể, cô vẫn rất xinh đẹp cuốn hút.

Mẹ bỉm đang được chú ý khi tham gia show thực tế tuyển chọn nhóm nhạc tại Việt Nam.

Trong showbiz Việt cũng có một người đẹp sở hữu đôi tai lớn tương tự, đó là Hoa hậu Thùy Tiên. Miss Grand International 2021 từng chia sẻ răng mình quá to, đôi tai thì lớn hơn cả mặt nhưng chẳng hiểu sao lại giành vương miện.

Thùy Tiên từng chia sẻ mình sở hữu đôi tai to, khác biệt so với nhiều người.

Chạy theo xu hướng, ngày nay nhiều bạn trẻ tìm đến bác sĩ để tạo hình, chỉnh sửa đôi tai, biện pháp thường thấy nhất là tiêm filler - chất làm đầy vào vành tai, tạo nên phần tai to "tài lộc". Tuy nhiên đây cũng chỉ được xem là phương pháp tạm thời, hiệu quả không cao và filler sẽ tan theo thời gian.

Song kiểu làm đẹp này cũng dễ gây biến chứng, TS. BS Hoàng Thanh Tuấn của Trung tâm Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh Viện bỏng Quốc gia chia sẻ: "Vùng tai là vùng có nhiều mao mạch nhỏ, nên việc chảy máu, bầm tím hay gặp. Đôi khi gặp những trường hợp tiêm quá nhiều vào dái tai gây căng tức làm chẹn các mạch máu tới nuôi dẫn tới nguy cơ hoại tử tai. Đây là tai biến rất nguy hiểm".

Tạo hình đôi tai trước và sau khi phẫu thuật.

Có nhiều phương pháp để làm đẹp, song cần cân nhắc kỹ và tìm đến bác sĩ uy tín.

Nếu muốn hiệu quả cao hơn thay vì tiêm mọi người có thể tìm đến biện pháp phẫu thuật, độn chất liệu vào vành tai, song nên suy xét thật kỹ bởi đây chỉ là xu hướng làm đẹp, thực tế chưa có nghiên cứu nào chỉ ra, phom tai to, nhọn ở chóp và tròn vành sẽ mang đến "tài lộc, may mắn" cả.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP