Thể thao

Hot girl U19 nữ Việt Nam khoe thân hình gợi cảm

Hot girl Trà Mi lại tiếp tục khiến các fan nam phát sốt với hình ảnh khoe vòng eo phẳng lì cùng thân hình gợi cảm.

Trong thời gian vừa qua, cựu thủ môn U19 nữ Việt Nam Trà Mi luôn là cái tên được người hâm mộ rất quan tâm. Cô nàng sinh năm 2004 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sexy, gợi cảm của mình trên trang xã hội cá nhân. Cô thu hút hàng nghìn lượt tương tác ở nhiều nền tảng truyền thông.

Mới đây nhất, cựu cầu thủ sinh ra tại Quảng Ninh tiếp tục khiến các fan nam phát sốt với hình ảnh vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa. Cô nàng còn diện áo quây ngực để lộ bờ vai trần và xương quai xanh đầy gợi cảm. Áo quây giúp hot girl 19 tuổi này khoe trọn vẹn vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng của mình.

Trà Mi sở hữu ngoại hình không thua kém người mẫu

Dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh lung linh của mình lên mạng xã hội nhưng khi được bạn bè hỏi cô nàng đều rất khéo léo: "Do app gánh còng lưng đấy". Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh được cô nàng chia sẻ và thực tế không có quá nhiều khác biệt. Thậm chí ở ngoài đời, Trà Mi còn cuốn hút hơn với đôi mắt to tròn, long lanh.

Được biết, hiện tại cô nàng đang sinh sống tại Huế. Hot girl này có đời tư khá kín đáo khi cô ít chia sẻ công việc cá nhân lên mạng xã hội. Các hình ảnh cô nàng chia sẻ đều mang khía cạnh khá tích cực với hình ảnh sống ảo, dòng trạng thái tinh nghịch hoặc đầy tính chất "thả thính"…

Tác giả: ĐẠI ĐẦU

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP