Cộng đồng mạng

"Hot girl tạp hóa" Sài thành diện đồ mỏng tang, khoe vòng 1 lấp ló

Nắm lợi thế về hình thể ưa nhìn, "hot girl tạp hóa" Sài thành là Võ Thúy Hằng mới đây không ngần ngại khoe bức ảnh diện đồ mỏng tang và đằng sau là vòng 1 lấp ló.

Võ Thúy Hằng (sinh năm 2001) từng được biết đến bởi góc mặt khá giống nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok. Hot girl Sài thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, đặc biệt hút mắt với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi diện bộ đồ mỏng tang và vòng 1 lấp ló và khung cảnh đằng sau là ở bãi biển.

Loạt ảnh của hot girl Sài thành này nhanh chóng được netizen chú ý và vào bình luận nhiệt tình. Đa phần mọi người để lại lời khen cho hình thể của Thúy Hằng nhưng cũng có đôi lời mong cô bạn biết tiết chế hơn.

Trước đó, trong một sự kiện, Thúy Hằng còn khiến không ít người ngã ngửa với bộ cánh khoe da thịt triệt để.

Thúy Hằng có số đo 3 vòng là 90-58-88 cùng chiều cao 1m65. Năm 2021. một số trang tin của Trung Quốc đăng tải những hình ảnh của cô gái Việt cùng lời ngợi khen cho nhan sắc "xinh như hoa" của cô nàng.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Hằng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh khoe khéo sắc vóc "không phải dạng vừa" khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao.

Với Thúy Hằng, để có được vóc dáng chuẩn đẹp bản thân mỗi người cần có sự đầu tư luyện tập và có chế độ sinh hoạt khoa học.

Thúy Hằng từng chia sẻ, từ những ngày học cấp 3 cô đã chăm chỉ luyện tập một số bộ môn như yoga và gym để có vóc dáng đẹp và tinh thần được thư giãn thoải mái. Thói quen này vẫn được cô duy trì cho đến khi lên đại học, thay đổi môi trường sống.

Khi tập, Thúy Hằng không đặt ra mục tiêu đạt đến số đo cụ thể nào đó. Bởi thế, cô xem việc tập yoga, gym như một cách để dành thời gian cho bản thân mình.

"Mình thường duy trì một số bài tập ở mức độ trung bình để làm cơ thể săn chắc hơn nhưng không quá chú trọng vào các động tác siết cơ. Mình nghĩ, mỗi người sẽ có một quan điểm đẹp khác nhau. Mình thích dáng người thon thả và không gồ ghề cơ bắp vì như vậy sẽ khiến con gái trông không được mềm mại cho lắm", Hằng chia sẻ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP