Cộng đồng mạng

Hot girl Lào công khai tỏ tình với Quang Linh Vlogs là ai?

Những hình ảnh của hot girl Lào - người từng công khai bày tỏ sự 'mê mệt' Quang Linh Vlog đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Thời gian qua, Quang Linh được xem như hình mẫu lý tưởng của nhiều "hội chị em". Thậm chí một hot girl Lào còn từng công khai tỏ tình với Quang Linh, muốn được "lo" cho nam vlogger xứ Nghệ đã khiến nhiều người bàn luận sôi nổi.

Hot girl từng công khai tỏ tình với Quang Linh Vlogs là Chichi - một cô gái nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp không kém những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz. Được biết Chichi tên thật là Phoiphailin Sivilay.

Chichi sinh năm 1997, bằng tuổi với Quang Linh, có bố mẹ đều là người Việt Nam.

Hiện tại Chichi là hot girl nổi tiếng tại Lào. Cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh, tận hưởng cuộc sống xa hoa và có khoảng 300.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô gái gốc Việt sinh sống và học tập tại Lào từ nhỏ vì thế thường được đồn đoán là có gia thế "khủng". Dù vậy, đến hiện tại, Quang Linh vẫn không có động thái chính thức phản hồi người đẹp này.

Nhan sắc trong veo của người đẹp 9X nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều người còn gọi cô nàng là "đệ nhất hot girl Lào".

Phoiphailin Sivilay từng theo học ở trường quốc tế Groly (Lào), sau đó sang Anh quốc du học ngành Kinh tế Thời trang tại trường Regent's University London.

Hot girl gốc Việt sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn, khuôn mặt thu hút cùng gu thời trang đa phong cách.

Gia đình giàu có nên từ nhỏ, hot girl 9x đã có cuộc sống trong nhung lụa, gắn liền với những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ khách sạn hạng sang, sử dụng đồ hiệu đắt đỏ, siêu xe...

Trang phục, phụ kiện Phoiphailin Sivilay sử dụng thường đến từ những thương hiệu lớn, đình đám trên thế giới. Bạn bè của Phoiphailin đều là các 'cậu ấm, cô chiêu', thừa kế số tài sản khổng lồ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP