Cộng đồng mạng

Hot girl được mệnh danh là “cô gái vàng trong làng lột xác” khoe nhan sắc đỉnh chóp, body nóng bỏng

Dạ Thảo hot girl Quảng Ninh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khiến bao chàng trai 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'.

Sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh, hiện tại đang sống ở Hà Nội, Dạ Thảo được biết tới là hot girl đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt.

Cách đây ít năm, Dạ Thảo từng gây sốt khi công khai lên mạng xã hội hình ảnh thời học cấp 3. Vẻ ngoài khác nhau một trời một vực giữa quá khứ và hiện tại giúp nàng hot girl được mệnh danh là “cô gái vàng trong làng lột xác”.

Hiện nay, Dạ Thảo sở hữu vẻ đẹp chuẩn hot girl: làn da trắng nõn, đôi mắt to tròn, mũi thẳng, cằm V-line và mái tóc bồng bềnh. Không chỉ thế, gu thời trang hiện đại, cá tính, đôi lúc lại rất gợi cảm cũng tạo nên sức hút đặc biệt cho cô nàng.


Tuy nhiên ngoài gương mặt sắc sảo, thân hình bốc lửa là thứ khiến cư dân mạng ấn tượng hơn cả ở hot girl gốc Quảng Ninh này.

Với chiều cao lý tưởng 1m64 cùng ba vòng cân đối, Dạ Thảo đã thành công trong việc xây dựng hình tượng một hot girl gợi cảm với gu thời trang đầy trẻ trung, quyến rũ.


Trên mạng xã hội, hot girl ngày càng cho thấy sự tự tin trong việc phô diễn lợi thế vóc dáng trước mắt dân tình.

Diện lên những trang phục nửa kín nửa hở, cô nàng khiến người nhìn không khỏi xuýt xoa bởi làn da trắng mịn cùng đường cong hình thể đẹp mướt mắt.


Facebook cá nhân của cô nàng hiện có hơn 60.000 người theo dõi. Mỗi hình ảnh hay trạng thái Dạ Thảo đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Những hình ảnh lung linh, nhẹ nhàng của Dạ Thảo nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Lợi thế về hình thể - gương mặt khả ái, 3 vòng vô cùng nuột nà, nóng bỏng cùng phong cách thời trang sexy nên Dạ Thảo dễ dàng hơn khi bắt tay vào kinh doanh đồ ngủ. Cô tự tin làm mẫu cho chính hãng thời trang của mình.


Không những có sắc vóc hoàn hảo, phong cách ăn mặc trẻ trung pha lẫn nét sexy, táo bạo đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho Dạ Thảo. Trên mạng xã hội , cô nàng thường xuyên khiến dân tình sốt xình xịch với những màn lên đồ khoe dáng vô cùng tự tin.

Tác giả: Anh Thư (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP