Cộng đồng mạng

'Hot girl cover' xứ Thanh đẹp như búp bê gây bão mạng

Sở hữu nhan sắc trẻ mãi, "hot girl cover" xứ Thanh là Yến Tatoo mới đây đã tiết lộ bí kíp bản thân.

Yến Tatoo (tên thật là Lê Hải Yến, quê Thanh Hóa) nổi tiếng khi cover các ca khúc được yêu thích như: Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua, Em không đòi quà,...

Hiện tại, Yến Tatoo tích cực đi hát, ra mắt các sản phẩm ẩm nhạc riêng, được đông đảo công chúng đón nhận.

Yến Tatoo không chỉ được yêu mến bởi giọng hát nội lực, phong cách trình diễn thu hút mà gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng cùng thân hình nuột nà cũng gây chú ý không kém.

Trên trang Facebook cá nhân, Yến Tatoo cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về những khoảnh khắc đời thường, chụp hình thời trang, đi hát,... nhận được nhiều lời khen ngợi sắc vóc của dân mạng.

Trong những tấm hình mới nhất được đăng tải lên trang cá nhân, nhiều người nhận xét gương mặt Yến Tatoo đẹp như đồ họa, không tì vết.

'Xinh xuất sắc chị ơi', 'Quá đẹp luôn, cho xin bí quyết nào chị ơi', 'Xinh như một thiên thần',... là những bình luận của dân mạng.

Yến Tatoo cho hay hiện tại cô đang tập hai bộ môn là yoga và pilates để giữ dáng đẹp, thon thả và săn chắc.

'Tôi còn kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt đúng giờ và điều độ để giảm thiểu tối đa sự lão hóa của cơ thể. Thỉnh thoảng, tôi cũng chia sẻ những bài tập của mình lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng', nữ ca sĩ chia sẻ.

Về chế độ ăn uống, người đẹp cho hay không ăn kiêng quá khắt khe, song luôn lựa chọn những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe và chọn ăn nhiều rau xanh, hoa quả trong các bữa ăn hằng ngày.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP