Thể thao

Hoàng Văn Khánh, thủ lĩnh tinh thần của bóng đá xứ Nghệ

Với SLNA, việc giữ được chân thủ quân Hoàng Văn Khánh ở lại sân Vinh được xem là thành công lớn.

Nói thế, bởi sau mùa giải 2020, trung vệ này liên tục được các CLB khác mời chào với nhiều điều khoản hấp dẫn. Tuy nhiên, lãnh đạo SLNA đã bỏ ra một khoản lớn để giữ chân Văn Khánh với bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Thực tế, ngay sau mùa giải 2020, SLNA đã mất tiền đạo Hồ Tuấn Tài về tay CLB TP.HCM nên họ không thể để mất luôn cả Hoàng Văn Khánh - người được xem là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng xứ Nghệ, kể từ khi trung vệ Quế Ngọc Hải ra đi.

Đây là quyết định được cho là rất đúng đắn của lãnh đạo SLNA, bởi thực tế Văn Khánh là một trong những nhân tố quan trọng ở hàng thủ. Đồng thời, anh cũng là thủ quân và là người truyền lửa đến các đồng đội trong các trận đấu tại V.League.

Cần nói thêm, chấn thương đã khiến Văn Khánh phải nghỉ hơn nửa mùa giải 2020, nhưng khi quay lại anh đã giúp hàng thủ SLNA chơi chắc chắn hơn và góp công lớn vào vị trí thứ 10 trên BXH của đội bóng xứ Nghệ. Vì thế, những người yêu mến SLNA tiếp tục hy vọng Văn Khánh sẽ là điểm tựa vững chắc cho đội nhà ở mùa giải 2021.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP