Thể thao

Hoàng Thịnh được triệu tập bổ sung tăng cường chất thép cho ĐT Việt Nam

Với việc Võ Huy Toàn không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung đã quyết định bổ sung tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh từ FLC Thanh Hóa.

Việc HLV Mai Đức Chung triệu tập tiền vệ của FLC Thanh Hóa thay thế Huy Toàn là một bất ngờ lớn. Bởi trước đó, trao đổi với báo chí trong nước, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã lên tiếng cho biết ĐT Việt Nam sẽ không triệu tập bổ sung cầu thủ thay thế vị trí Huy Toàn để lại và ĐT Việt Nam sẽ lên đường đi Campuchia tham dự trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới chỉ với 22 cầu thủ.

Hoàng Thịnh tăng cường chất thép ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam


Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, HLV Mai Đức Chung đã quyết định triệu tập tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thay thế vị trí do Huy Toàn để lại. Hiện Hoàng Thịnh đang là một trong những trụ cột quan trọng của CLB FLC Thanh Hóa tại Toyota V.League 2017. Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ người Nghệ An cũng từng là quân bài chủ chốt của HLV Hữu Thắng tại AFF Cup 2016 nhưng đáng tiếc đến trận bán kết gặp Indonesia, anh lại dính chấn thương. Điều này khiến ĐT Việt Nam bị tổn thất lớn về lực lượng và đã để thua đội bóng xứ sở Vạn đảo sau hai lượt trận tại vòng bán kết.

Với sự có mặt của Hoàng Thịnh, hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được tăng cường thêm chất thép khi có sự góp mặt của tiền vệ FLC Thanh Hóa cùng Huy Hùng từ CLB Quảng Nam FC. Sự có mặt của bộ đôi này sẽ tạo điều kiện để cặp Tuấn Anh, Xuân Trường có thể tham gia tấn công tích cực hơn.

Do được triệu tập muộn hơn các đồng đội khác, Ngô Hoàng Thịnh chỉ có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam trong buổi tối nay. Đội tuyển sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF trước khi lên đường sang Campuchia hôm 2/9.

Đến ngày 5/9, đội tuyển sẽ gặp Campuchia tại lượt trận 3 bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Olympic tại Phnom Penh, Campuchia. Đây là một sân cỏ nhân tạo, do đó đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 buổi làm quen với mặt sân thi đấu.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP