Cộng đồng mạng

Hoảng hồn với cô xinh đẹp suốt 10 năm liền không đánh răng

Ngoại hình xinh xắn đáng yêu nhưng cô gái người Hàn Quốc này vẫn khiến mọi người sững sờ vì có thói quen không đánh răng trong 10 năm liền.

Theo đó, cô gái có thói quen kỳ cục trên là Gi Hyon Ji hiện tại đang làm cho một salon làm đẹp. Cô Gi Hyon Ji có ngoại hình xinh đẹp nhưng cô rất ít khi trả lời khách hàng, cô thường giữ im lặng và chỉ lí nhí nói khi cần. Rất nhiều người thắc mắc không biết nguyên nhân vì đâu mà cô gái xinh đẹp như vậy lại ít nói, đến lúc phát hiện ra thì ai cũng sững sờ bởi cô Gi Hyon Ji 10 năm liền không đánh răng.

Ngoại hình xinh đẹp của Gi Hyon Ji

Theo chia sẻ của Gi Hyon Ji, khi bé, cô luôn được mẹ chuẩn bị bàn chải và kem đánh răng hằng ngày. Thế nhưng năm cô 10 tuổi, mẹ không giúp cô chảy răng nên cô cũng mặc kệ luôn từ đó.

Rất nhiều người đã khuyên nhủ cô nhưng Hyon Ji đều không quan tâm. Không thích đánh răng nhưng cô lại có sở thích ăn kẹo sữa.

Bạn trai cô đã bỏ chạy chỉ sau 10 giây hôn bạn gái

Được biết, cô Gi Hyon Ji cũng có bạn trai, tuy nhiên sau nụ hôn chưa đầy 10 giây, chàng trai này đã chạy mất dép. Mới đây, cô gái xinh đẹp này được tham gia chương trình về những người kì lạ của đài truyền hình Hàn Quốc.

Cô Gi tham gia chương trình về những người kì lạ của đài truyền hình Hàn Quốc.

Trước lúc cô tham gia, cha cô đã cho thẻ tín dụng để đi khám nha khoa và mẹ đã mua bàn chải mới nhưng cô vẫn không đánh răng.

Cận cảnh hàm răng 10 năm không đánh của cô Gi Hyon Ji

Hàm răng chảy máu sau 10 năm không được đánh

Khi khám răng cho cô gái xinh đẹp, các nha sĩ phát hiện cô bị sâu tận 10 cái răng. Nếu không vệ sinh răng miệng thì đến năm 40 tuổi hàm răng của cô Gi sẽ rụng hoàn toàn. Dù bác sĩ đã đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể ngửi thấy mùi hôi từ miệng cô.

Quá trình chữa trị của nha sỹ

Theo chia sẻ của các bác sĩ, cô Gi có thể là một đối tượng cần nghiên cứu, bởi hàm răng thảm hại như vậy mà cô không còn cảm giác đau nhức,

Các nha sĩ sau đó đã khám răng và tiến hành vệ sinh răng miệng và sẽ điều trị hàm răng của cô.

Tác giả bài viết: THẠCH MƯỜI (tổng hợp)

Nguồn tin:

  Từ khóa: sững sờ ,thói quen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP