Thể thao

Hoàng Đức từ chối lời mời xuất ngoại của tuyển thủ Thái Lan

Tuyển thủ Sarach Yooyen của đội tuyển Thái Lan đã nhắn tin mời Hoàng Đức sang Thái Lan thi đấu cho CLB Pathum United. Tuy nhiên Hoàng Đức đã từ chối.

Pathum United đang 5 lần 7 lượt thuyết phục tài năng bóng đá Việt Nam – Nguyễn Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng. Trong động thái mới nhất, thông qua trang cá nhân trên mạng xã hội, Sarach Yooyen đã nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng.

Đáp lại tấm thịnh tình của người đồng nghiệp Thái Lan, tiền vệ của ĐT Việt Nam gửi lời cảm ơn, thể hiện sự trận trọng. Tuy nhiên anh cũng tiết lộ lý do khiến mình chưa thể ra nước ngoài chơi bóng dù bản thân cũng rất khao khát. Trước câu trả lời của Hoàng Đức, Sarach Yooyen lấy làm tiếc nuối và bày tỏ mong muốn sớm có ngày được sát cánh cùng tiền vệ ĐT Việt Nam trong màu áo của Pathum United.

Sarach Yooyen là tiền vệ tài năng của tuyển Thái Lan

Trước đó, Sarach Yooyen được Pathum United đưa vào đề nghị mua Hoàng Đức tới Viettel. Cụ thể, CLB Thái Lan sẵn sàng chồng tiền và các thêm Sarach Yooyen nhằm thuyết phục Viettel cho Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng. Tuy nhiên Viettel nhất quyết không bán Hoàng Đức bằng bất cứ giá nào.

Thực tế, Viettel cũng đã chia tay tới 4 tuyển thủ quốc gia trong ít ngày, bao gồm Vũ Minh Tuấn, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Việt Phong và Nguyễn Trọng Hoàng. Do đó, họ không thể chia tay thêm Hoàng Đức. Bởi điều đó có thể ảnh hưởng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V.League với những đội bóng như HAGL, Hà Nội FC, Bình Định và SLNA…

Hoàng Đức là cầu thủ nổi bật nhất trong năm 2021. Từ chỗ thay thế Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương, Hoàng Đức vươn mình mạnh mẽ. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Hoàng Đức 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Hoàng Đức có một năm 2021 trên cả tuyệt vời

Tại AFF Cup 2020, anh cùng với Quang Hải là hai cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía ĐT Việt Nam. Trước hàng tiền vệ nhiều ngôi sao tên tuổi như Chanathip Songakrasin, Sarach Yooyen bên phía Thái Lan…, tiền vệ trẻ mang áo số 14 của ĐT Việt Nam vẫn biết cách khẳng định giá trị bằng những pha xử lý bóng kỹ thuật, đẳng cấp của mình.

Hoàng Đức được BTC AFF Cup điền vào danh sách những cầu thủ bùng nổ ở giải đấu năm nay. Đó cũng là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của Hoàng Đức, cầu thủ có lần đầu tiên góp mặt ở AFF Cup trong sự nghiệp.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP