Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai sẽ chiêu mộ Công Phượng, Quang Hải?

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Anh Gia Lai đang rất muốn có được sự phục vụ của Quang Hải ở mùa giải tới.

Quang Hải nằm trong kế hoạch mua sắm của Hoàng Anh Gia Lai.

Theo chia sẻ từ Vlog Minh Hải, trước thềm V-League 2024/2025, bầu Đức đang lên những kế hoạch chuyển nhượng táo bạo để làm mới đội bóng phố Núi, qua đó giúp đội bóng này đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải mới.

Lúc này, Hoàng Anh Gia Lai cân nhắc chiêu mộ trở lại loạt sao từng trưởng thành từ lò đào tạo này như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh…

Lúc này, Quang Hải sắp đáo hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội và đang nằm trong kế hoạch mua sắm của hai đội bóng Nhật Bản là Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds.

Theo Vlog Minh Hải, hiện Hoàng Anh Gia Lai và Thể Công Viettel cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Quang Hải ở mùa giải tới.

Nếu chiêu mộ thành công cả Quang Hải và loạt ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh... đồng thời cho gọi về Tuấn Anh từ Nam Định, đội bóng phố Núi sẽ rất mạnh ở các tuyến và đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải mới.

Lúc này, Hoàng Anh Gia Lai đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 25 điểm và vẫn chưa chắc chắn trụ hạng khi chỉ hơn nhóm đang gặp nguy hiểm đúng một chiến thắng.

19h15 tối nay 25/5, đội bóng phố Núi sẽ có trận làm khách của TPHCM, đội bóng đang xếp ngay trên Hoàng Anh Gia Lai với một điểm nhiều hơn và cũng đang khát thắng để rộng cửa trụ hạng.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP