Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai đánh rơi chiến thắng trước Thanh Hóa

Dù có lợi thế sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai đã để Thanh Hóa cầm hòa đáng tiếc ở vòng 22 V-League.

Hoàng Anh Gia Lai để Thanh Hóa cầm hòa ở vòng 22 V-League.

Vòng 22 V-League, Hoàng Anh Gia Lai tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà với mục tiêu bỏ túi 3 điểm để rộng cửa trụ hạng, đây cũng là mục tiêu bên phía đội khách.

Ngay ở phút thứ 5, đội khách được hưởng quả đá phạt khá gần khu vực cấm địa sau khi Thanh Bình bị phạm lỗi nhưng cú sút của Jairo Filho không thể thắng được thủ thành Thanh Thắng.

Hơn 10 phút sau, thủ môn Bùi Tiến Dũng kịp thời lao ra khỏi khu cấm địa hòng ngăn chặn sớm ý đồ lao xuống đón bóng gây nguy hiểm của Rimario.

Tới phút thứ 20, tỷ số bất ngờ được mở cho Hoàng Anh Gia Lai. Trong đợt phản công nhanh, Minh Vương dốc bóng nhanh áp sát khu vực 16m50 rồi chuyền cho Thanh Bình. Tiền đạo số 9 dứt điểm chéo góc không cho Thanh Thắng một cơ hội nào.

Đúng 8 phút sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa, từ cánh trái, Luiz Antonio thực hiện đường chuyền vào vùng cấm địa cho đồng đội nhưng bóng lại đi thẳng vào lưới. Thủ môn Bùi Tiến Dũng có phần bị khuất tầm nhìn nên đành bất lực.

Ở phút thứ 35, Quốc Việt thoát xuống bên cánh trái và cứa lòng chân trái cực nhanh khiến Thanh Thắng không thể cản phá, đáng tiếc bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Những phút cuối hiệp 1, Châu Ngọc Quang khống chế tốt đường kiến tạo của Quốc Việt trước khi dứt điểm chân trái nhằm về góc cao. Thanh Thắng đã bị hạ gục nhưng bóng lại dội xà ngang đội khách bật ra.

Phút thứ 52, đội khách bỏ lỡ đầy khó tin. Ti Phông chuyền bóng ở trung lộ, Rimario thoát xuống trống trải nhưng lại tung cú sút đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

Cuối hiệp 2, hai đội thi đấu nỗ lực và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía cầu môn của nhau nhưng bất lực trong việc có thêm bàn thắng và rời sân với tỷ số hòa 1-1.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP