Giải trí

Hòa Minzy xúc động tâm sự hậu chia tay chồng thiếu gia

Hòa Minzy vừa có những chia sẻ gây xúc động về cách nuôi dưỡng con trai của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ lý do vì sao bản thân rơi nước mắt trong chương trình Sao nhập ngũ.

Trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh khóc của cô trong chương trình Sao nhập ngũ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do vì sao cô lại rơi nước mắt nhiều như thế. Vì vào môi trường quân đội không được sử dụng điện thoại, cũng chẳng thể liên lạc với người thân nên giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vô cùng nhớ cậu con trai của mình đến mức bật khóc.

Khi nhập ngũ, nữ ca sĩ nhớ cậu con trai đến rơi nước mắt. (Ảnh: QPVN)

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng nói thêm rằng chắc hẳn ai đã làm cha, làm mẹ sẽ hiểu lý do vì sao cô xúc động như vậy. Nữ ca sĩ tâm sự rằng hiện tại ngoài việc làm mẹ thì cô còn đảm nhận luôn nhiệm vụ làm cha để nuôi dưỡng, chăm sóc cậu con trai cưng.

Lời trải lòng của cô nàng khiến nhiều khán giả xúc động và đồng cảm. Được biết hiện tại, chồng cũ Hòa Minzy vẫn còn đang sinh sống và làm việc tại Úc, chưa trở về Việt Nam. Do đó, nữ ca sĩ vẫn luôn 1 mình nuôi con trong thời gian qua.

Hòa Minzy chia sẻ: "Chắc ai làm cha mẹ rồi sẽ hiểu sao em Hòa xúc động vậy! Không nhìn thấy, không biết con đang làm gì, có ăn uống, đi vệ sinh được không? Em Hòa ở cạnh con như một người mẹ, làm luôn cả 1 người cha nên cảm xúc sẽ nhân lên gấp đôi bởi vậy mít ướt khóc nhè ạ".

Trước đó trong tập 5, Hòa Minzy cũng có màn giãi bày nỗi lòng "mẹ bỉm" khiến nhiều người xúc động. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô từng có ước mơ được trở thành người quân nhân. Cô nói: "Tôi thực sự rất muốn làm bộ đội. Nếu ngày xưa tôi không làm ca sĩ, chắc chắn tôi sẽ chọn làm bộ đội".

Ngay sau đó, đồng chí đại đội trưởng liền hỏi rằng hiện tại nếu có cơ hội thì Hòa Minzy có đồng ý từ bỏ sự nghiệp ca hát để trở thành một người quân nhân hay không? Nữ ca sĩ đã mạnh mẽ hồi đáp: "Báo cáo đồng chí, ngày xưa khi tôi vẫn còn độc thân, chắc chắn tôi sẽ tham gia. Hiện tại, báo cáo đồng chí tôi đã có con nhỏ nên tôi sẽ phải cân nhắc giữa việc lựa chọn từ làm ca sĩ, đến về làm mẹ trước ạ".

Nữ ca sĩ luôn ưu tiên con trai lên hàng đầu. (Ảnh: FB Hòa Nguyễn)

Nếu theo dõi Hòa Minzy trên mạng xã hội cũng đủ để thấy cô dành nhiều tình cảm cho cậu con trai cưng như thế nào. Nữ ca sĩ từng chấp nhận tạm dừng sự nghiệp ca hát để ở nhà chăm sóc cho bé Bo. Lúc đầu, vì sợ con trai gặp phải ý kiến trái chiều nên cô không dám khoe cận cảnh gương mặt của bé. Sau này, khi nhóc tỳ được nhiều khán giả yêu thích thì Hòa Minzy mới tự tin công khai diện mạo quý tử của mình.

Trước những lời chia sẻ của Hòa Minzy về nỗi lòng "mẹ bỉm", nhiều khán giả xúc động và đồng tình với cô. Người hâm mộ cũng mong rằng nữ ca sĩ có có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên cậu con trai đáng yêu.

Tác giả: MT

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP