Giải trí

Sao Việt khoe ảnh thời ngố tàu, giật mình với nhan sắc của Hòa Minzy và Minh Tú

Bắt trend khoe ảnh thời còn ngố tàu đang cực hot trên mạng xã hội, loạt sao Việt gây ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ.

Những ngày qua, mạng xã hội rầm rộ trào lưu khoe ảnh trong quá khứ. Không nằm ngoài xu hướng, nhiều sao Việt cũng đã nhanh tay đổi hình đại diện trên trang cá nhân khiến người hâm mộ giật mình thon thót vì không nhận ra idol.

Xét từng đường nét thì gương mặt của Hòa Minzy không mấy khác biệt, tuy nhiên so với kiểu tóc "dìm" nhan sắc và làn da kém mịn màng năm xưa thì phiên bản Hòa Minzy hiện tại được xem là "dậy thì thành công". Fan của Hòa Minzy đều đồng ý rằng không để tóc mái là quyết định sáng suốt của nữ ca sĩ.

Trong khi đó, bà xã Trấn Thành nhận về cơn mưa lời khen cho bức ảnh trong quá khứ. Nụ cười ngây thơ, hồn nhiên của Hari Won ngày ấy khiến cả khung hình bừng sáng dù cô không trang điểm hay ăn diện nhiều.

Thêm một người đẹp Việt khiến khán giả "đứng hình" khi đu trend này. Có thể thấy, kiểu tóc mái xéo che nửa khuôn mặt mà Minh Tú từng để là xu hướng thịnh hành một thời. Qua cách ăn mặc cho thấy nàng mẫu sớm đã bộc lộ năng khiếu thời trang.

Trước khi hoạt động solo, Ngô Kiến Huy từng là thành viên của một nhóm nhạc nam. Gương mặt "búng ra sữa" của nam ca sĩ ngày ấy được nhận xét là rất đẹp trai, đúng chuẩn hotboy được nhiều cô gái theo đuổi.

Kỳ Duyên vốn đã nổi tiếng xinh đẹp từ nhỏ nên những hình ảnh trong quá khứ không khác biệt nhiều. Khi còn là thiếu nữ, nàng hậu có nước da trắng, đường nét gương mặt đẹp tự nhiên và phong cách thời trang năng động, nhí nhảnh.

Văn Mai Hương gần như lột xác trong hai bức ảnh này. Không còn theo trend "chu môi, phồng má" xì-tin như ngày trước, nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại rất thần thái, sang chảnh trong mọi shoot ảnh.

Nhìn Thu Quỳnh thanh lịch, đẳng cấp như bây giờ, ít ai ngờ trong quá khứ bà mẹ một con cũng từng một thời "baby cute" với mái ngố và cách tạo dáng đặc trưng của những năm 2000.

Bình An ngày trước hay bây giờ vẫn bảo toàn nguyên vẹn sự đẹp trai, có chăng kiểu tóc mới giúp nam diễn viên trông trưởng thành và mạnh mẽ hơn mà thôi.

Chụp hình thẻ là thử thách khó nhằn bởi bao nhiêu khuyết điểm trên gương mặt sẽ bị phô bày không thương tiếc. Dù vậy, ca sĩ Hoàng Bách vẫn rất điển trai và không khác biệt so với hiện tại.

Tác giả: RACHEL PHẠM(Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP