Giải trí

Hòa Minzy tiếp tục 'quẩy tung' đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp

Hòa Minzy lại khiến nhiều người không nhịn được cười trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp với những hành động, biểu cảm hài hước của cô.

Hôm nay 16/11, đông đảo sao Việt tới chung vui cùng đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp (quê hương cô dâu), trong đó có Hòa Minzy.

Khi vừa xuất hiện tại đám cưới, Hòa Minzy check in khoe ảnh dịu dàng, đằm thắm trong bộ áo bà ba. Cùng với đó, nữ ca sĩ cho hay trong đám cưới này cô sẽ nhẹ nhàng như 1 đóa sen. 'Xin chào Đồng Tháp, nay bé chỉ là 1 đoá liên hoa tâm thành bên đời thôi ạ! Nhẹ nhàng, tình cảm!' - giọng ca gốc Bắc Ninh viết.

Hòa Minzy check in khoe ảnh dịu dàng, đằm thắm trong chiếc áo bà ba màu hồng.

Thế nhưng, khác với lời tuyên bố, dù mặc trang phục áo dài, áo bà ba thì cũng không ngăn được Hòa Minzy vui chơi hết mình, cô liên tục 'quẩy tung trời' cùng các đồng nghiệp thân thiết.

Nhìn những hành động, biểu cảm hài hước nữ ca sĩ sinh năm 1995 nhiều người không nhịn được cười, bày tỏ sự thích thú.

Hòa Minzy nhảy nhót bên bàn chỉnh nhạc.

Múa phụ họa cho tiết mục của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

Cầm cả dép lên để 'quẩy'.

Bung xõa cùng các đồng nghiệp không kém phần lầy lội.

Trèo lên cây để nhún nhảy theo nhạc.

Trước đó, tại đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Cam Ranh và TP. HCM, Hòa Minzy cũng vui chơi hết mình. Hình ảnh tả tơi sau khi nhập tiệc của bà mẹ 1 con được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho sự hết mình với bạn bè, đồng nghiệp của Hòa Minzy, nhiều ý kiến bình luận cho rằng nữ ca sĩ 28 tuổi 'làm lố', tự đánh mất đi hình tượng của bản thân.

Hòa Minzy 'quậy banh nóc' trong tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Cam Ranh (4/11) và TP. HCM (6/11).

Trước bình luận gửi lời góp ý, Hòa Minzy khẳng định hình tượng của cô từ trước tới nay không phải lịch sự hay ngoan hiền mà là một cô gái hoạt bát, 'quậy' và 'lầy'. Khi đi đám cưới bạn bè, Hòa Minzy xác định vui vẻ là trên hết, còn nếu cô lố bịch trên sân khấu thì sẽ sẵn sàng nhận mọi lời góp ý.

Là cô dâu trong tiệc cưới, Puka có những chia sẻ về những bình luận trái chiều xoay quanh Hòa Minzy. Theo đó, Puka cho biết cô hiểu và thông cảm với Hòa Minzy, đồng thời khẳng định bạn bè, đồng nghiệp thân thiết sẽ luôn ở bên động viên, chia sẻ cùng giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.

'Thật ra Hoà là 1 cô gái sống rất tích cực, Puka biết Hoà đã từng trải qua những chuyện gì nên mình rất hiểu và thông cảm. Nhưng mà có những người họ sẽ không biết được những điều đó rồi nói những lời không hay cho lắm.

Nhưng Hòa giống với Puka là luôn biến những cái không hay thành điều tích cực. Puka nghĩ Hòa sẽ không để tâm vào những điều đó, và có chuyện gì thì bạn bè xung quanh như Duy Khánh, Huỳnh Lập, Cara, Minh Tú và tất cả mọi người sẽ luôn bên Hòa' - Puka nói.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP