Giải trí

Hòa Minzy tủi thân khi bị chê trách trong lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Đông đảo người dùng mạng xã hội, trong đó có các nghệ sĩ để lại lời khen ngợi và động viên Hòa Minzy, mong cô không nghĩ ngợi nhiều.

Hôm qua (1/11), cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ ăn hỏi và thực hiện nghi thức đón dâu tại nhà riêng. Tham dự lễ ăn hỏi của cặp đôi có nhiều sao Việt nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể, trong đó có Hòa Minzy.

Nhiều sao Việt tới dự lễ ăn hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đông đảo cư dân mạng để lại bình luận chúc phúc cho Puka và Tuấn Kiệt, thế nhưng cũng có không ít người nhắm vào Hòa Minzy, chỉ trích cô kém duyên. Theo những người này, Hòa Minzy có mặt trong đội bê tráp của nhà gái, mà cô hiện đang là mẹ đơn thân nên không phù hợp, có thể mang lại điều không may cho cặp tân lang tân nương.

Nhiều người cho rằng Hòa Minzy không phù hợp để đi bê tráp.

Mới đây, Hòa Minzy lên tiếng trên trang cá nhân, giải thích rằng cô chỉ tới chơi với người chị thân thiết Puka chứ không bưng lễ hay làm phù dâu. Đáng chú ý, nữ ca sĩ bày tỏ sự tủi thân khi đọc được bình luận của cư dân mạng.

'Sáng nay tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà ạ, híc híc. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha' - giọng ca Bật tình yêu lên chia sẻ.

Hòa Minzy thấy tủi thân cho chính mình.

Dưới bài viết của Hòa Minzy, đông đảo người dùng mạng xã hội, trong đó có các nghệ sĩ để lại lời động viên và khen ngợi cô là 1 người phụ nữ giỏi giang, sống tình cảm, là người mẹ tốt của con trai mình, vì thế không nên để tâm suy nghĩ về những bình luận ác ý của 1 bộ phận cư dân mạng.

'Đừng quan tâm em ơi. Người quen thân thuộc tới chơi vui với gia đình là ok nè' - Tiến Luật viết.

'Thương em. Thui đừng nghĩ mà buồn nè!! Mặc người ta nói gì thì nói, em chị vẫn là cô gái xinh đẹp, giỏi giang, ấm áp và tình cảm' - Sam viết.

'Ôm chị mình cái nè! Những người làm tổn thương mình thì cứ nhanh tay gạt qua một bên ha! Mình yêu thương, tình cảm với mọi người như nào ai thương mình sẽ hiểu. Đừng suy nghĩ nhiều nha mẹ Bo. Mẹ Bo quá tuyệt vời rồi!' - ca sĩ Lâm Bảo Ngọc viết.

Hòa Minzy và con trai.

Sau khi tan vỡ tình yêu với thiếu gia Minh Hải vào đầu năm 2022, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc cậu con trai 3 tuổi có tên thân mật là Bo.

Ngoài thành công với sự nghiệp ca hát, Hòa Minzy còn được yêu mến bởi hình ảnh 1 người mẹ chăm sóc, yêu thương con trai hết mực, cũng như có cách dạy con đúng mực, vừa nghiêm khắc vừa tâm lý. Bé Bo đồng thời trở thành 1 trong những em bé gây sốt trên mạng xã hội bởi những cử chỉ đáng yêu, hiểu chuyện, lễ phép và ngoan ngoãn.

Hòa Minzy có sự nghiệp ca hát thành công...

... và là 1 người mẹ hết lòng vì con, 1 người phụ nữ tình cảm với mọi người xung quanh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP