Giải trí

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 không cần giỏi tiếng Anh

Theo đại diện Ban tổ chức, ngoài những tiêu chí về ngoại hình, nhân cách thì Miss World Vietnam 2022 chỉ cần nói rành rọt tiếng Việt khi trả lời ứng xử.

Cuộc họp báo khởi động Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022 diễn ra trưa 12/7 với sự "đổ bộ" của loạt hoa hậu, á hậu và khách mời đình đám. Diện những bộ cánh lộng lẫy và gợi cảm, dàn mỹ nhân khiến cho thảm đỏ sự kiện thêm phần "tăng nhiệt" bởi màn đọ dáng mãn nhãn.

Top 3 Miss World Vietnam 2019 xuất hiện lộng lẫy.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chọn chiếc váy vàng nổi bật.

Tiểu Vy khoe vòng 2 thon gọn trong bộ trang phục gợi cảm.

Tại sự kiện, 38 người đẹp xuất sắc nhất cũng xuất hiện trước truyền thông. Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 088) cười tươi rói, diện chiếc váy cúp ngực khoe vai trần quyến rũ, chất vải mềm mại càng tôn thêm nét dịu dàng. Màn thả dáng tự tin, chuyên nghiệp của cô trên sàn catwalk được khen ngợi là có tiến bộ rõ rệt.

Ngoài Nam Em, các thí sinh còn lại đều là gương mặt mới, chưa tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

Top 38 thí sinh xuất sắc nhất của Miss World Vietnam 2022.

Trong sự kiện, Ban tổ chức cũng công bố vương miện hoa hậu. Vương miện được gắn 4399 viên đá quý, trong đó có 129 viên sapphire ở các kích cỡ và hình dáng khác nhau. Đây là chiếc vương miện hoa hậu đầu tiên được thiết kế tròn 360 độ, đòi hỏi quy trình sản xuất công phu và phức tạp nhất từ trước đến nay với tổng thời gian 2160 giờ công. Hai chiếc vương miện tiara dành cho hai á hậu cũng là thiết kế sang trọng được chế tác từ vàng trắng và đá quý.

Ghế đăng quang Miss World Vietnam 2022 được lấy cảm hứng từ mây tre đan, tượng trưng cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh. Quyền trượng cũng được cách điệu từ tre.

Cận cảnh chiếc vương miện của tân hoa hậu.

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn người đăng quang, bà Kim Dung - đại diện Ban tổ chức tiết lộ, hoa hậu sẽ là người hội tụ đủ các tiêu chí, nhưng tiếng Anh không phải là tiêu chí đặc biệt quan trọng: "Chúng tôi chỉ cần thí sinh nói rành rọt tiếng Việt. Trên thế giới cũng có nhiều người đẹp đăng quang mà không giỏi tiếng Anh, chính vì thế các thí sinh không cần quá lo lắng. Chúng ta chỉ cần giỏi tiếng mẹ đẻ". Ngoài vẻ đẹp ngoài hình, người đăng quang cũng phải có trái tim nhân ái.

Là hoa hậu đương nhiệm và cũng là thành viên Ban tổ chức cuộc thi năm nay, Lương Thuỳ Linh chia sẻ về các thí sinh: "Đây là những cô gái tuyệt vời, mỗi người lại có một màu sắc khác nhau. Khi được chạm vào chiếc vương miện năm nay, tôi cảm thấy rất xúc động và nhớ lại những kỷ niệm của mình. Tôi tin rằng 38 bạn thí sinh đều là những viên đá toả sáng trong chiếc vương miện".

Chia sẻ cảm xúc khi ngồi ghế giám khảo chọn hoa hậu, Lương Thuỳ Linh cũng cho biết cô cảm thấy cần phải có trách nhiệm và phải cống hiến hết mình để tìm ra được người xứng đáng nhất đi thi quốc tế.

Vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 sẽ được diễn ra tại Quy Nhơn với những hoạt động đồng hành như: Người đẹp thể thao (20/7), Đại nhạc hội - Người đẹp biển (23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (30/7), Head to Head Challenge (1/8 - 7/8) và đêm Chung kết (12/8).

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP