Nhà đẹp

Hoa hậu Phạm Hương khoe không gian lung linh trong biệt thự, ước được lấp đầy căn phòng của mình bằng hoa

Căn nhà của mỹ nhân gốc Hải Phòng này dường như không lúc nào thiếu hoa tươi.

Hoa hậu Phạm Hương cùng chồng đại gia và 2 con đang sống trong biệt thự bề thế tại Mỹ. Mới đây cô hé lộ không gian lung linh trong nhà được trang trí với nến và hoa cùng thổ lộ: "Nhà là nơi trái tim ở đó..."

Người đẹp còn chia sẻ hình ảnh những lọ hoa cẩm tú cầu xinh đẹp. "Chào buổi sáng... Ước gì tôi có thể lấp đầy căn phòng của mình bằng hoa", cô viết.

Phạm Hương thường xuyên tô điểm không gian sống của mình bằng những loại hoa xinh đẹp. Căn nhà của mỹ nhân gốc Hải Phòng này dường như không lúc nào thiếu hoa tươi.

Một trong những sở thích lớn hiện giờ của cô là cắm hoa. "Niềm vui mỗi ngày… Chỉ đơn giản là hoa sẽ luôn làm tâm hồn bạn trở nên bình yên và xinh đẹp mỗi ngày", nàng hậu chia sẻ.

Không chỉ giỏi cắm hoa, Phạm Hương còn rất khéo léo trong việc decor nhà cửa. Nhất là những sự kiện của gia đình, cô thường lên ý tưởng bài trí độc đáo. Mới nhất là dịp sinh nhật con trai Apollo.

Mỗi góc trong nhà đều được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chăm chút. Cô từng hé lộ căn phòng hàng hiệu "xịn sò" với nhiều ngăn để quần áo, giày dép, túi hiệu, nước hoa...

Phòng tắm rộng rãi, hiện đại là nơi người đẹp sinh năm 1991 thường xuyên selfie khoe nhan sắc của mình.

Khu vực gần cầu thang cũng khiến Phạm Hương tâm đắc. Nơi này toát lên sự tối giản mà sang trọng để cô có những shoot hình thanh lịch. Nàng hậu cũng thường xuyên tập yoga tại đây.

Chỉ ở trong cơ ngơi của mình thôi, Hoa hậu 9x đã có những bức ảnh "sang xịn mịn" mà chẳng cần đi studio.

Có thể thấy, ngôi nhà của Phạm Hương thường xuyên được thay đổi cách trang trí nên luôn trở nên mới mẻ, tạo cảm hứng cho chụp choẹt ngay tại nhà.

Bên trong đã đẹp, bên ngoài căn biệt thự của Phạm Hương cũng xinh không kém. Quanh nhà luôn được bao phủ bởi hoa lá đầy nên thơ.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP