Thể thao

Hồ Tuấn Tài công khai bạn gái hot girl xinh như 'bạch tuyết'

Hình ảnh bạn gái hot girl của Hồ Tuấn Tài khiến các fan phải ghen tị.

Mới đây, tiền đạo thuộc biên chế CLB TP.HCM Hồ Tuấn Tài đã đăng tải hình ảnh bạn gái hot girl lên trang Facebook cá nhân khiến bạn bè cùng các fan không khỏi bất ngờ. Được biết, bạn gái của Hồ Tuấn Tài tên là Nguyễn Thu Trang, đang sống tại Vinh. “Nàng thơ” của cựu tiền đạo SLNA sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng bóc và vóc dáng thon gọn.

Cặp đôi đã âm thầm hẹn hò khoảng 3 năm. Tuy nhiên, phải đến gần đây, tiền đạo sinh năm 1995 mới thường xuyên công khai ảnh bạn gái lên trang cá nhân. Dẫu vậy, Tuấn Tài chỉ đăng tải hình ảnh bạn gái để ngầm khẳng định “hoa đã có chủ” chứ không viết thêm những dòng “caption” đi kèm.

Loạt ảnh bạn gái xinh đẹp của Hồ Tuấn Tài luôn thu hút sự quan tâm lớn của các fan và bạn bè. Tất cả đều gửi lời chúc phúc, thậm chí là giục chân sút xứ Nghệ sớm cưới vợ.

Hồ Tuấn Tài thường xuyên đăng tải hình ảnh bạn gái lên trang cá nhân

Bạn gái Hồ Tuấn Tài sở hữu nhan sắc và vóc dáng "cực phẩm"

Hồ Tuấn Tài sinh năm 1995, trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Anh được biết đến rất sớm và được xem là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Năm 2014, Tuấn Tài nổi danh trong màu áo U19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh… thi đấu tại các giải U19 quốc tế. Hồ Tuấn Tài cũng từng được triệu tập lên U23 và ĐT Việt Nam.

Sau khi chia tay SLNA, Hồ Tuấn Tài gia nhập CLB TP.HCM. Ở đội bóng mới, tiền đạo sinh năm 1995 không thể hiện được nhiều khi thường xuyên gặp chấn thương khác nhau.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP