Giải trí

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn 'thất tình 7 ngày' vì Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc vì bỗng nhiên bị 'réo tên' vì nghi vấn nói về tình cũ.

Cách đây gần một thập kỷ, Hà Hồ và Cường Đô La quyết định khép lại mối tình kéo dài gần 7 năm. Sau khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy quý tử Subeo. Cho đến thời điểm hiện tại hai người đều đã có "nửa kia" và tổ ấm riêng cho bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã phải lên tiếng đính chính về tin đồn liên quan đến tình cũ. Người đẹp không khỏi bức xúc: "Trời đất quỷ thần ơi, không có chuyện đó đâu nha bớt bớt dùm. Mình kể là kể khi trẻ, chứ có con rồi thì không có rảnh để thất tình".

Nữ ca sĩ vô cùng bất lực khi bị "réo tên" vì nghi ngờ nói về tình cũ

Một trong những nguyên nhân được cho là tin đồn Hà Hồ nói về Cường Đô La bắt đầu bùng nổ từ việc cách đây không lâu nữ ca sĩ đã kể về người cũ. Cụ thể cô cho biết từng thất tình trong 7 ngày Tết Nguyên Đán: "Hôm đó là 30 Tết và anh nói rằng: 'Thôi những năm trước anh ăn Tết với em rồi. Tết này anh về thăm mẹ đẻ'. Mồng 2, mồng 3… những ngày quan trọng đang dần trôi qua và Hà không nhận được được bất cứ một tin nhắn nào để chúc mừng năm mới, để hỏi thăm. Và sau 2 chữ quá trễ đó thì họ khóc bù lu bù loa, bởi vì Hà biết phải khó khăn lắm người ta mới nói nhớ em". Việc cô nhắc về tình cũ đã từng đón Tết nhiều năm khiến một bộ phận khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang nói đến Cường Đô La. Vì nam doanh nhân chính là người từng ở bên cạnh Hà Hồ lâu nhất, đặc biệt cả hai đã có con chung là quý tử Subeo.

Hà Hồ hiện tại đang tập trung chăm sóc cho cặp song sinh Lisa-Leon và tận hưởng cuộc sống hôn nhân với Kim Lý

Kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La được nhiều người nhận xét ngày càng trở nên tích cực và vui vẻ hơn

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP