Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc chạy show một mình, không có Kim Lý đón đưa

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do đặc biệt Kim Lý không thường xuyên hộ tống mình đi diễn như trước đây.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có thể nói là cặp đôi đình đám bậc nhất làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu sự nghiệp rực rỡ mà gia đình Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc, ngọt ngào nhất là sau khi có sự chào đời của cặp song sinh Lisa - Leon.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của Lisa - Leon kèm lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật Lisa - Leon. Hãy sống thật vui nhé các con vì có tuổi rồi nên sinh nhật gói ghém trong nhà thôi ạ. Tụi con xin cảm ơn những lời chúc , những yêu thương của mọi người gửi tặng đến Lisa - Leon".

Nữ ca sĩ cho biết bản thân và Kim Lý đều rất hạnh phúc khi nhìn ngắm 2 thiên thần nhỏ lớn lên từng ngày. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng cho biết Lisa và Leon chính là lý do khiến Kim Lý không muốn đi đâu, chỉ muốn ở nhà chăm con. Điều này đồng nghĩa với việc Kim Lý không còn thường xuyên hộ tống Hồ Ngọc Hà đi diễn, bù lại nữ ca sĩ cảm thấy an tâm trong những lần đi diễn một mình.

Kể từ sau khi bé Lisa và Leon trở nên cứng cáp, Hồ Ngọc Hà cũng đã trở lại hoạt động nghệ thuật rất năng suất. Gần đây, nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Cô đơn trên sofa nhận về nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả.

Sắp tới, Hà Hồ sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc của mình với chuỗi đêm nhạc Love Songs diễn ra tại một số tỉnh thành ở Việt Nam. Trước đó, Love Songs là chuỗi liveshow đã làm nên thương hiệu cho Hồ Ngọc Hà cũng như giúp cô được công nhận mạnh mẽ về giọng hát.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP