Giải trí

Hồ Ngọc Hà nói về vụ trộm: 'Tôi đang cố vực dậy'

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã có mặt tại nhà riêng ở Việt Nam sau chuyến lưu diễn. Vụ trộm ảnh hưởng lớn tới tinh thần và sức khỏe của nữ ca sĩ trong những ngày qua.

Livestream chia sẻ cùng người hâm mộ tối 13/10, Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã về Việt Nam. Nữ ca sĩ xin lỗi khán giả ở Mỹ vì show diễn bị hủy bỏ trước đó. Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh cô sớm về nước để đảm bảo sức khoẻ. Hiện, cô vẫn bị viêm phế quản nhẹ.

“Thực sự 10 ngày vừa qua là thử thách lớn đối với Hà về sức khoẻ và tinh thần. Nhưng mọi việc đã qua và Hà đang cố gắng vực dậy”, Hồ Ngọc Hà nói.

Sau sự cố trộm đột nhập nhà riêng, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định tổ chức live show tại Đà Lạt

Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn khán giả vì đã quan tâm tới sức khoẻ cô những ngày qua. Lý do nữ ca sĩ không lên tiếng hay chia sẻ rộng rãi thông tin vì cho rằng sức khoẻ lên xuống là chuyện thường tình. “Tôi bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải hủy show tại Mỹ. Gia đình tôi cũng gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Tôi hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết”, cô tâm sự.

Trong livestream, Hồ Ngọc Hà thông báo cô vẫn tổ chức live show vào tháng 11 tại Đà Lạt và ra MV như kế hoạch.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà hủy đêm nhạc Love Song tại San Jose, California ngày 9/10 vì lý do sức khoẻ. Trên mạng xã hội, nhà tổ chức show tại San Jose (Mỹ) thông báo: "Vì sức khỏe, Hồ Ngọc Hà không thể trình diễn đêm nhạc Love Song tại San Jose. Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền".

Ngoài hủy show, Hồ Ngọc Hà ngưng lịch diễn tại nước ngoài trong thời gian tới dù đã lên kế hoạch.

Ngày 8/10, người thân Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự của nữ ca sĩ ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức bị mất nhiều tài sản giá trị, nghi bị trộm đột nhập. Theo trình báo, số tài sản bị mất gồm 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều trang sức. Tổng giá trị số tài sản bị mất ước chừng khoảng 3-4 tỷ đồng.

Khi vụ việc xảy ra, Hồ Ngọc Hà đang ở Mỹ. Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP