Thể thao

HLV Park Hang Seo: Không thắng Indonesia, tuyển Việt Nam vẫn đạt mục tiêu

HLV Park Hang Seo cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn đạt được mục tiêu dù không thắng đội tuyển Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

"Các trận sân khách luôn khó khăn. Các cầu thủ của tôi đã phát huy tinh thần Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam không thắng nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu. Tôi muốn nói lời cảm ơn các cầu thủ. Tôi hài lòng kết quả hoà", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Cuộc đọ sức đáng chú ý trên sân Gerola Bung Karno kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng. Đội tuyển Việt Nam hầu như không thể tạo ra pha bóng đáng chú ý nào. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia có không dưới 3 cơ hội mười mươi để ghi bàn nhưng đều bị các cầu thủ phung phí. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn có đôi chút lợi thế trước trận bán kết lượt về khi không để đội tuyển Việt Nam ghi bàn.

HLV Park Hang Seo.

Theo HLV Park Hang Seo, đội tuyển Indonesia có tiến bộ so với những trận đấu trước đây giữa 2 đội. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tự tin rằng đội tuyển Việt Nam mạnh hơn. Lợi thế của HLV Shin Tae-yong là có nhiều cầu thủ nhập tịch và năng lực của đội tuyển Indonesia được nâng lên trong 2 năm qua.

"Indonesia là đội mạnh nhưng tôi nghĩ chúng tôi mạnh hơn. Dưới thời HLV Shin Tae-yong, họ nhập tịch nhiều cầu thủ. Trong 2 năm qua năng lực họ tăng lên. Nhưng, vừa rồi chúng tôi thắng họ 4-0 ở vòng loại World Cup, hòa 0-0 AFF Cup và thắng 3-0 ở SEA Games. Đúng là đội tuyển Indonesia mạnh nhưng chúng tôi mạnh hơn", HLV Park Hang Seo nhắc lại quá khứ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1. Thầy trò HLV Park Hang Seo bắt buộc phải giành chiến thắng mới có vé đi tiếp. Trong khi đó, chỉ cần hoà có bàn thắng, đội tuyển Indonesia sẽ giành quyền vào bán kết do luật bàn thắng sân nhà - sân khách.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP