Thể thao

HLV Nguyễn Thành Công không nghĩ 'phục thù' bầu Đệ

HLV Nguyễn Thành Công khẳng định Quảng Nam sẽ bằng mọi cách thắng Thanh Hoá, nhưng không phải vì chuyện phục thù bầu Đệ như nhiều người nghĩ đến.

Như thông tin mà Bongdaplus đăng tải, HLV Nguyễn Thành Công đã đồng ý dẫn dắt Quảng Nam FC, ngay sau khi đội bóng này thua 1-4 trước SLNA. Theo ông Công, cuộc gọi sau trận đấu của lãnh đạo Quảng Nam FC là rất bất ngờ. Bởi thực tế, ông Công không nghĩ đến việc sẽ dẫn dắt thêm đội bóng nào sau khi chia tay Thanh Hoá đúng 1 tháng về trước.

Nhưng sau khi lãnh đạo Quảng Nam FC khẳng định sẽ làm bóng đá nghiêm túc, lâu dài, căn cơ thay vì chỉ tìm đến mình như một phương án chữa cháy hòng trụ hạng V.League trong tình thế nguy nan, ông Công mới nhận lời. Bản thân ông cũng khẳng định mình bị hấp dẫn bởi chính kế hoạch và lộ trình của Quảng Nam, chứ không phải vì trận đấu trước mắt, khi đội bóng đất Quảng hành quân ra gặp Thanh Hoá - đội bóng mà ông Công vừa từ chức không lâu vì không tìm được tiếng nói chung trong công việc dẫn dắt CLB với bầu Đệ cũng như các thành viên trong BLĐ.

Bầu Đệ và HLV Nguyễn Thành Công chia tay sau 3 tháng làm việc

Nói về màn tái ngộ đáng chú ý giữa HLV Thành Công và bầu Đệ, tân thuyền trưởng của Quảng Nam FC nói: “Tôi mong Quảng Nam thắng Thanh Hoá. Nhưng không phải vì lý do kể trên. Tính cách của tôi là cái gì đã qua thì bỏ lại, không để trong đầu. Chắc chắn ở trận tới, tôi không xen lẫn vấn đề cá nhân của mình ở trong đó. Với tôi, mối quan hệ có 2 loại. Hoặc là thân hoặc là xã giao. Tôi nghĩ quan hệ với bầu Đệ là xã giao. Bởi quãng thời gian làm việc giữa tôi và bầu Đệ chưa lâu dài. Chúng tôi chưa xây dựng tình cảm khăng khít với nhau”.

Ông Công cũng cho biết: “Mục tiêu trụ hạng V.League của Quảng Nam có thể là khó khăn nhưng không phải là đã hết. Tôi xác định 4 trận kế tiếp của đội bóng là 2 giai đoạn mang tính nút thắt. Trước mắt, tôi sẽ tập trung cho 2 trận gặp Thanh Hoá và DNH Nam Định. Đó là 2 trận quan trọng mang tính sống còn với Quảng Nam.

Với tôi ở thời điểm hiện tại, đội bóng cần trân trọng những cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp. Tôi cũng cần bản lĩnh của cầu thủ để giúp CLB ở chặng đường tới đây. Khi tôi nhận lời dẫn Quảng Nam, điều tôi tin ở bản thân mình là sự tận tâm và tận lực. Tôi thấy có nhiều cầu thủ Quảng Nam với đẳng cấp và kinh nghiệm nếu phát huy tốt trong giai đoạn khó khăn này thì đội bóng sẽ thoát hiểm”.

Tác giả: Trí Công

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP