Thể thao

HLV Lê Thụy Hải nói gì về việc ông Park gọi Anh Đức trở lại đội tuyển?

HLV Lê Thụy Hải không tin HLV Park Hang Seo gọi Anh Đức trở lại đội tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu của tuyển Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình (11/2019), tiền đạo Anh Đức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ít lâu sau đó, tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam cũng chia tay CLB Bình Dương khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc.

Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa được bến đỗ mới dù giải bóng đá V.League 2020 đã khởi tranh được hơn 2 tháng. Ngoài ra cựu tiền đạo của Bình Dương cũng đang phải điều trị chấn thương sau khi rời đội bóng này.

Ở vòng 6 V.League vừa qua, HLV Park Hang Seo có mặt trên sân Gò Đậu theo dõi Bình Dương thi đấu và có buổi trò chuyện cùng tiền đạo Anh Đức.

Theo một cựu đồng đội thân thiết của Anh Đức tiết lộ HLV Park Hang Seo đang có ý định thuyết phục chân sút này trở lại tuyển Việt Nam, bất chấp cầu thủ người Bình Dương vẫn đang thất nghiệp và đã bước sang tuổi 34.

Ông Lê Thụy Hải không tin HLV Park Hang Seo gọi Anh Đức trở lại đội tuyển

Chia sẻ về vấn đề này trên trang Nhịp Sống Việt, HLV Lê Thụy Hải bày tỏ quan điểm:

"Theo tôi thì chuyện này không đúng đâu. Thể thao thì phải có thể lực, sức mạnh. Anh nghỉ suốt như thế, không tập luyện chuyên nghiệp thì sức khỏe đâu. Anh nghỉ thi đấu lâu như thế, tuổi thì ngày một lớn, sức khỏe chỉ có xuống đi, làm sao mà tốt được nữa.

Nếu ông Park có thật sự muốn Anh Đức trở lại cũng không được. Bản thân Anh Đức cũng phải hiểu được là mình có làm được việc hay không. Với hình ảnh của Anh Đức, nếu trở lại mà không làm được việc thì sẽ là cả một vấn đề. Vì thế, tôi nghĩ sẽ không có chuyện ấy đâu".

"Nhìn vào dữ liệu thì chúng ta càng thấy rằng việc gọi lại Anh Đức là điều không tưởng. Anh Đức có thể rất hay, nhưng đến bây giờ thì không hay nữa. Anh Đức có thể rất cần nhưng đến bây giờ thì không cần nữa. Chúng ta phải nói thế cho nó đúng với hoàn cảnh.

Tiền đạo bây giờ thì rất nhiều em hay. Công Phượng đang trở lại ổn định, Tiến Linh đang tốt, Đức Chinh cũng được. Vì thế tôi nghĩ không nên đề cập chuyện gọi lại Anh Đức. Đấy chắc chỉ là tin đọc cho vui thôi".

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP