Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: HLV Thái Lan bày trò nhưng ông Park khó sập bẫy!

"Tôi cho rằng HLV Nishino nói Bùi Tiến Dũng và tuyển Việt Nam là nhằm mục đích tạo nên sự căng thẳng, cũng như muốn tinh thần cầu thủ Thái Lan lên cao".

Trao đổi với Saostar về chuyện HLV trưởng Thái Lan ông Nishino chê Bùi Tiến Dũng ăn vạ và có ý “mỉa mai” tuyển Việt Nam nghiệp dư, HLV Lê Thụy Hải nhận xét: “Thực ra, chuyện đó bình thường thôi. Tôi nghĩ HLV Thái Lan đang muốn dồn áp lực về phía tuyển Việt Nam nhưng ông Park bản lĩnh lắm, không dễ bị dao động vì chuyện này.

Tuyển Thái Lan thắng UAE nhưng tình thế của họ cũng rất căng thẳng vì sắp làm khách trước Malaysia và Việt Nam. Đây là hai trận đấu thực sự không hề dễ dàng cho Thái Lan, nhất là chuyến làm khách trước tuyển Việt Nam vào ngày 19/11. Cả hai đội đang có 7 điểm nên trận đấu này đặc biệt quan trọng trong cuộc đua ở bảng G.

Tôi cho rằng HLV Nishino nói Bùi Tiến Dũng và tuyển Việt Nam là nhằm mục đích tạo nên sự căng thẳng, cũng như muốn tinh thần cầu thủ Thái Lan lên cao. Nhưng chuyện này trong bóng đá thì chẳng có gì mới, các cầu thủ Việt Nam và HLV Park Hang Seo chắc chắn đoán được điều đó”.

Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì làm khách trước tuyển Việt Nam. Ảnh FIFA

Theo đó, HLV Lê Thụy Hải cho rằng các cầu thủ Việt Nam đừng nên quan tâm đến chuyện phát biểu của HLV Thái Lan. Đó là một đòn tâm lý nên cần nhìn nhận đúng để vững vàng cho trận đấu với Thái Lan ở sân Mỹ Đình.

Nhắc lại, HLV Nishino cho rằng Bùi Tiến Dũng cố tình ăn vạ, câu giờ diễn ra ngay trước mắt ông. Tình huống này xảy ra sau khi Tiến Dũng va chạm với Chanathip.

Dù vậy, góc máy truyền hình cho thấy rất rõ là Bùi Tiến Dũng bị cánh tay của “Messi Thái” đập trúng mặt. Thế nên, hậu vệ tuyển Việt Nam cho rằng anh bị choáng chứ không hề có hành động câu giờ như lời HLV Nishino nhận xét.

Ở chuyện chê các cầu thủ Việt Nam đá câu giờ, HLV Nishino cũng bị fan Việt Nam phản ứng. Họ cho rằng HLV Thái Lan từng dẫn dắt tuyển Nhật Bản đá xấu xí ở World Cup 2018 nên không đủ tư cách chê các cầu thủ Việt Nam.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP