Thể thao

HLV Kim Sang Sik khen tinh thần người Việt Nam, quyết đánh bại ĐT Iraq

HLV Kim Sang Sik tuyên bố, ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết khả năng của mình để giành chiến thắng trước ĐT Iraq.

Chia sẻ với truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Kim Sang Sik cho biết: “Thông qua trận đấu với Philippines, chúng tôi đã nhìn thấy khả năng đi tiếp. Chúng tôi đến Iraq với một chút hy vọng.

Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để đối đầu với Iraq rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà với 65.000 khán giả. Nhưng chúng tôi cũng là đội bóng mạnh và đến đây với mục tiêu giành chiến thắng. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả ấy”.

ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết khả năng của mình để giành chiến thắng trước ĐT Iraq (Ảnh: VFF).

Khi được hỏi kỹ hơn về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang Sik nói: “Chúng tôi đã đến Iraq được hai ngày, thời tiết rất nóng và khó để thích ứng với điều kiện này. Nhưng chúng tôi đến đây với niềm hy vọng và mục tiêu chiến thắng. Các cầu thủ đang cố gắng hết sức. Người Việt Nam rất mạnh mẽ và sẽ vượt qua khó khăn”.

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã thua Iraq trong hai lần đối đầu gần đây nhất, nhưng khi ấy tôi chưa dẫn dắt đội. Tôi chỉ biết lúc này chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và hy vọng sẽ có chiến thắng”.

Cùng tham dự họp báo với HLV Kim Sang Sik, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị trận này trong 3 ngày vừa qua. Toàn đội rất tập trung để có sự chuẩn bị thật tốt và cố gắng thi đấu tốt trước Iraq. Thời tiết ở đây rất nắng nóng và chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới áp lực của rất đông khán giả. Thật sự rất khó khăn cho đội tuyển Việt Nam.

Tuy vậy, BHL cũng đã chuẩn bị nhiều phương án cho đội tuyển khi bước vào trận đấu. Iraq rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, phát huy tối đa khả năng bản thân để giành kết quả tốt”.

Trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP