Thể thao

HLV Kiatisak: "Thái Lan không ngán đối thủ nào ở bán kết"

Sau khi giành chiến thắng trước Singapore, Thái Lan đã trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2016. Và HLV Kiatisak cũng không ngần ngại nói rằng Thái Lan không lo ngại đối thủ nào ở vòng bán kết.

hlv

Cục diện ở A sớm được định hình khi Thái Lan xây chắc ngôi vị số 1 với 6 điểm sau hai trận toàn thắng và trở thành đội bóng đầu tiên có vé vào bán kết. Thái Lan đã đứng đầu bảng A, bất chấp lượt trận cuối vòng bảng chưa diễn ra bởi hiện tại, các đối thủ phía sau như Philippines mới được 2 điểm, còn Singapore và Indonesia đều chỉ có 1 điểm.

Đội nhà sớm giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng A, HLV Kiatisak tỏ ra bình thản: "Chúng tôi tham gia dự giải đấu này với tư cách ĐKVĐ nên việc giành vé vào bán kết không làm tôi quá bất ngờ".



Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng nói về kế hoạch cho vòng bán kết: "Thái Lan muốn giữ ngôi vô địch thì phải vượt qua mọi đối thủ. Chúng tôi không ngại đội bóng nào ở vòng đấu tới. Tất nhiên, mức độ khó khăn sẽ tăng cao ở vòng knock-out nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ đội bóng nào".

Có thể thấy với chất lượng đội hình được đánh giá là vượt trội so với các đội bóng trong khu vực, Thái Lan đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016.

Ở lượt cuối vòng bảng, Thái Lan sẽ gặp chủ nhà Philippines và khi đã sớm giành vé vào bán kết với vị trí nhất bảng A thì rất có thể HLV Kiatisak sẽ tung đội hình 2 ra sân. Đó cũng là cơ hội không thể tốt hơn với Philippines, vốn đang rất khát điểm để giành vé vào bán kết còn lại ở bảng A.

Tác giả bài viết: Khang Việt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP