Thể thao

HLV Chelsea tuyên bố sốc: MU vẫn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

HLV Chelsea, Thomas Tuchel tin rằng MU vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cho dù họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 17 điểm sau 12 vòng đấu.

Trận đấu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh là “đại chiến” giữa Chelsea và MU trên sân nhà Stamford Bridge. Chelsea được đánh giá cao hơn MU về mọi mặt ở trận này. Họ đang đứng đầu bảng với 29 điểm, hơn đối thủ đến 12 điểm. Quan trọng hơn, The Blues thi đấu ổn định dưới thời HLV Tuchel trong khi MU vừa sa thải Ole Solskjaer.

Trong bối cảnh đó, HLV Tuchel vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đối thủ. Ông thậm chí tin tưởng MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi họ chuẩn bị bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Tuchel nhận định: “Tôi nghĩ MU vẫn còn cơ hội vô địch. Tôi sẽ không bao giờ loại bất cứ ai ra khỏi cuộc đua, đặc biệt ở Ngoại hạng Anh. MU là CLB lớn với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và đẳng cấp. Họ vẫn là đội bóng mạnh và chúng tôi cần có màn trình diễn đủ tốt để ngăn cản họ giành chiến thắng.

Nếu như bạn chủ quan và cho họ khoảng trống, bạn có thể phải trả giá trong vài giây khi họ chơi bóng với đẳng cấp vốn có”, HLV người Đức nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Tuchel thừa nhận Rangnick là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của ông. HLV Chelsea nói thêm: “Rangnick đã giúp đỡ tôi rất nhiều bởi lẽ ông ấy là HLV của tôi, và sau đó, ông ấy là một trong những người quan trọng thuyết phục tôi trở thành HLV”.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP