Cộng đồng mạng

Hết cáo buộc biểu diễn dung tục, nữ streamer lại dính án liên quan đến chất cấm

Cô nàng streamer có khả năng phải chịu án phạt nặng nề.

Ah In - cô nàng streamer tai tiếng

Livestream giao lưu với người hâm mộ thường xuyên nhưng cái tên Ah In khá nhạt nhoà trong cộng đồng các streamer nhiều màu sắc. Cô nàng bị nhận xét là không sở hữu nhiều yếu tố nổi bật.

Ấy thế nhưng cách đây một năm, cô nàng tạo nên "cú nổ" lớn. Nữ streamer bất ngờ làm content mặc hộp giấy, đến địa điểm đông người nhất trên đường phố Apgujeong, quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc "mời" người lạ động chạm cơ thể. Chiếc hộp giấy cô diện có dòng chữ "Hộp thiên thần". Cô tiếp cận người khác giới, mời họ chạm vào ngực bằng cách đặt tay vào trong hộp.

Khi được hỏi có khó chịu khi bị người lạ chạm vào cơ thể, Ah In khẳng định không hề bởi vòng một là điều khiến cô tự hào nhất và muốn được mọi người công nhận điều đó. “Tôi tự hào về ngực, về cơ thể của mình và muốn khoe nó. Với tôi, việc bị đụng chạm vào cơ thể không đáng bị cấm kị hay kỳ thị”. Cô khẳng định không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Nữ streamer liên tiếp bị điều tra

Được hưởng ứng với hành động nhạy cảm, nữ streamer tiếp tục mở rộng địa bàn thực hiện "chiến dịch" nhưng bị can thiệp bởi cảnh sát. Cô nàng sau đó bị điều tra về hành vi biểu diễn khiêu dâm. Hai người đàn ông hỗ trợ cô cũng dính cáo buộc có hành vi không đứng đắn.

Ngay cả khi đối mặt với án tù, Ah In vẫn cho rằng mình không có lỗi: "Tôi thấy khó hiểu khi đàn ông có thể cởi áo ở nơi công cộng và được coi là bình thường nhưng khi người phụ nữ làm vậy lại bị chỉ trích, áp dụng lệnh cấm, thậm chí là phạt ngồi tù và tiền".

Mới đây, nữ streamer này lại bị truy tố vì mua chất cấm. Cô bị buộc tội vi phạm Đạo luật kiểm soát chất cấm vì có liên quan đến việc mua một loại thuốc hướng thần. Các công tố viên tại Hàn Quốc tiết lộ rằng, Ah In gửi tiền giao dịch mua chất cấm cho đối tượng bán qua Telegram. Phiên tòa xét xử của Ah In được lên lịch vào giữa tháng 11 tới.

Ngoài streamer, hot girl này còn là một người mẫu nghiệp dư, đóng phim, làm mẫu quảng cáo nội dung người lớn. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực giải trí, Ah In từng làm công việc phục vụ trong quán karaoke để kiếm sống. Ở thời điểm được biết đến nhiều nhất, Ah In đã tổ chức fan meeting với giá vé vào cửa gần 12 triệu đồng. Trong đó, chỉ 30 người đầu tiên đăng ký mới được gặp cô trực tiếp. Sự kiện bao gồm phần chào hỏi, chụp ảnh, hỏi đáp và tổ chức "Hộp thiên thần".

Thông báo này gây tranh cãi, cư dân mạng chỉ trích nữ streamer không biết xấu hổ. Số khác nhận xét giá vé vào cửa quá đắt so với cái tên vô danh và tai tiếng như Ah In. Dù vậy, vé dự "cháy hàng" sau 30 phút.

Nguồn: Daum

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP