Pháp luật

Nhóm thiếu niên mang tuýp sắt gắn dao phóng lợn đi giải quyết mâu thuẫn

Nhóm thanh thiếu niên mang tuýp sắt gắn dao phóng lợn đến khu vực sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi tập hợp, hai nhóm đối tượng này đã quay video lại rồi đăng lên Tiktok để thị uy đối thủ về lực lượng và hung khí.

Các đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh: CAHN)

Ngày 28/5, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã bắt giữ 18 đối tượng sinh năm từ 2005-2007 về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, khoảng 22h30’ngày 10/5, Tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn đã phát hiện nhóm đối tượng điều khiển xe máy không biển kiểm soát, chạy với tốc độ cao, mang theo hung khí trên tuyến đường Lê Đức Thọ hướng về Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

Tổ công tác đã triển khai lực lượng tổ chức ngăn chặn, bắt giữ các đối tượng.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, hai nhóm đã hẹn đến khu vực sân vận động Mỹ Đình để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi tập hợp, hai nhóm đối tượng này đã quay video lại rồi đăng lên Tiktok để thị uy đối thủ về lực lượng và hung khí.

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, các đối tượng đang là học sinh, nhưng có những suy nghĩ và lối sống sai lệch chuẩn mực xã hội, không chịu tu dưỡng rèn luyện, học tập, coi thường pháp luật.

Hành vi của các đối tượng rất côn đồ, manh động, sẵn sàng sử dụng hung khí nguy hiểm để hủy hoại tài sản, xâm phạm tính mạng, sức khỏe của người khác.

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục mở rộng điều tra, đồng thời phối hợp với gia đình, nhà trường nhằm có biện pháp quản lý, giáo dục, tuyên truyền để các học sinh có nhận thức đúng đắn, hình thành lối sống lành mạnh, chấp hành nghiêm pháp luật và các quy định của trường lớp.

Tác giả: Văn Hoàng

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP