Thể thao

Hé lộ nguyên nhân HAGL chia tay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh

Thủ môn Huỳnh Tấn Linh vẫn còn một năm hợp đồng với HAGL, thế nhưng đôi bên đã đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tuấn Linh gia nhập HAGL hồi đầu mùa 2021 từ Quảng Ninh. Với phong độ tốt ở mùa giải 2021, thủ thành người Quảng Ninh được tái ký hợp đồng 3 năm. Dù vẫn còn 1 năm nữa mới kết thúc hợp đồng nhưng, HAGL và Tuấn Linh đã thống nhất chia tay sau mùa giải 2023.

Có nhiều nguyên nhân được đưa ra nhưng nguyên nhân lớn nhất là HAGL muốn tạo điều kiện cho những thủ môn trẻ như Dương Văn Lợi, người đã chơi rất hay trong khoảng thời gian đàn anh Tiến Linh bị chấn thương. Kế đến thủ môn Trần Trung Kiên cũng đang tiến bộ vượt bậc. Một nguyên nhân khác, đội bóng phố Núi cũng hạn hẹp về tài chính và họ muốn đầu tư cho ngoại binh chất lượng để hướng tới mùa giải mới.

Trong 3 năm chơi cho HAGL, Tuấn Linh đã ra sân 42 trận. Mùa giải 2021 có thể nói là đỉnh cao khi Tuấn Linh và các đồng đội có cơ hội giành chức vô địch nhưng sau đó V.League bị huỷ vì dịch Covid-19. Năm 2022, HAGL được quyền tham dự vòng bảng AFC Champions League và đoạt tấm HCĐ Cúp Quốc Gia 2022. Còn năm 2023, thầy trò Kiatisak không thể lọt vào nhóm 8 đội đua vô địch.

“Vậy là hành trình của mình tại HAGL ngày hôm nay đã chính thức kết thúc. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người ở CLB đã luôn hỗ trợ, đồng hành và giúp đỡ mình trong suốt 3 năm vừa qua. Cảm ơn vì đã được là một phần lịch sử của đội bóng. Sẽ mãi nhớ những kỉ niệm đẹp nhất tại đây. Chúc cho đội bóng sẽ luôn gặp may mắn và gặt hái thêm được nhiều thành công trong tương lai. Cảm ơn rất nhiều”, Tuấn Linh viết lời chia tay HAGL.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP