Thể thao

Hậu vệ 19 tuổi được HLV Klopp xếp đá chính nhờ mẹ

Alexander-Arnold có mặt trong đội hình xuất phát của Liverppol. Thậm chí hậu vệ 19 tuổi này còn ghi bàn ở trận “The Kop” vượt qua Swansea 5-0 thuộc vòng 20 Premier League.

“Mẹ của Alexander-Arnold đến phòng giám đốc thể thao đội bóng tuần trước. Bà ấy nói toàn bộ thành viên gia đình từ Mỹ đến Anh. Do vậy, tôi hỏi có phải muốn đề nghị Trent Alexander-Arnold ra sân trong đội hình xuất phát, và bà ấy xác nhận điều đó”, huấn luyện viên Juergen Klopp tiết lộ.

Hậu vệ phải 19 tuổi Arnold đá chính trong trận gặp Swansea. Ảnh: Getty Images.

Alexander-Arnold có trận đấu đáng nhớ khi ghi bàn cho Liverpool. Ở phút 65, sau khi cầu thủ Swansea đánh đầu phá bóng, Alexander-Arnold thực hiện pha băng lên dũng mãnh từ tuyến hai và dứt điểm quyết đoán giúp đội chủ sân Anfield dẫn Swansea 3-0. Trận đấu khép lại với tỷ số 5-0 thuộc về “The Kop”.

“Chúng tôi vui mừng vì Alexander-Arnold. Đó là chiến thắng tuyệt vời. Hiệp 1 không ấn tượng với Trent cũng như các cầu thủ còn lại của đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở hiệp 2”, vị thuyền trưởng Liverpool chia sẻ.

Huấn luyện viên Klopp dành lời khen ngợi cho hậu vệ 19 tuổi này. Ông đánh giá anh tiến bộ vượt bậc ở những buổi tập gần đây. Đây cũng là một trong những lý do giúp Alexander-Arnold được đá chính.

Mùa này, hậu vệ 19 tuổi có 7 lần ra sân ở Premier League và thi đấu tổng cộng 620 phút. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Swansea mới là lần đầu Alexander-Arnold lập công cho Liverpool tại Premier League.

Đó sẽ là bàn thắng đáng nhớ của cầu thủ khoác áo số 66 này khi diễn ra vào ngày Lễ tặng quà trước sự chứng kiến của toàn bộ thành viên gia đình trên khán đài sân Anfield.

Liverpool kết thúc năm 2017 ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng sau vòng 20 Premier League.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nhờ mẹ ,đá chính ,hậu vệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP