Giải trí

Hậu dạm ngõ, Quang Hải và vợ sắp cưới 'xả' ảnh chưa từng có

Mấy ngày qua, cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền chăm chỉ 'xả' loạt khoảnh khắc ngọt ngào chưa từng lộ diện sau 3 năm hẹn hò giữ kín.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Nhưng phải phải đến năm 2023, tiền vệ sinh năm 1997 mới đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân.

Cả hai chưa từng một lần công khai trên MXH về chuyện tình cảm của mình mà chỉ úp mở hoặc đăng tải hình ảnh giấu mặt của đối phương.

Lễ dạm ngõ ngày 20/12 vừa qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới được dịp đứng chung khung hình một cách thoải mái, công khai.

Sau ngày dạm ngõ và chính thức công khai mối quan hệ, cặp đôi liên tiếp "xả" những khoảnh khắc khi cả hai còn hẹn hò giấu lên MXH.

Theo đó, bạn bè của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chia sẻ lên MXH những clip ngắn cặp đôi thể hiện tình cảm thu hút sự chú ý.

Đáng chú ý nhất, phải kể đến đoạn clip Chu Thanh Huyền bế trên tay một em bé và Quang Hải đứng ngay cạnh. Không những vậy, cả hai còn thơm nhau thắm thiết, liên tục có những cử chỉ “tình bể bình” khiến netizen thích thú.

Nhiều người nhận xét, khung hình này trông cặp đôi giống hệt một gia đình nhỏ và gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Được biết sau lễ dạm ngõ để hai gia đình thông gia nói chuyện nghiêm túc, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024 tới đây.

Thời gian gần đây vợ sắp cưới Quang Hải thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh có bóng dáng của nam cầu thủ trên MXH.

Cặp đôi này cũng xuất hiện với nhau thường xuyên hơn trong các bữa tiệc. Khoảng thời gian không thi đấu tiền vệ sinh năm 1997 cũng dành thời gian đưa bạn gái đi chơi, đi ăn...Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP