Xã hội

Hàng xóm nói gì về tên côn đồ đánh, đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh?

Tên côn đồ đánh, đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh ở Bình Dương bị cơ quan công an bắt khẩn cấp, hàng xóm cũng bất bình với hành vi dã man của kẻ này.

Chiều 9/12, trả lời VTC News, một số người dân trú tại đường Lê Văn Tách (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) cho biết, Lê Tấn Thành (kẻ đánh, đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh sau va chạm giao thông hôm 7/12) là người không có công việc ổn định và thường xuyên đánh nhau.

Hình ảnh bà T. đang kể về Thành. (Ảnh: Khuất Nguyên)

Bà T. (ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, là hàng xóm của Thành) cho biết: “Gia đình Thành rất khó khăn, bố đi làm bảo vệ, mẹ thì đi làm thuê kiếm bữa ăn qua ngày. Thay vì kiếm việc làm phụ giúp gia đình thì Thành lại thường xuyên đi đánh nhau, gây ra nhiều phiền phức cho gia đình và hàng xóm.

Trước đó, tôi nghe nói Thành cũng mới chém trọng thương người khác, rồi hôm qua thấy công an đến bắt. Người dân ở đây ai cũng thương hoàn cảnh gia đình Thành nhưng từ khi lớn lên Thành không lo làm ăn, mà toàn đi ngoài đường kiếm chuyện”.

Bà V. (sống gần nhà Thành) cũng cho biết, hiện Thành và gia đình đang sống nhờ nhà ông bà ngoại. Do ham chơi, lại có bản tính giang hồ nên mọi người trong khu phố không ai tiếp xúc với Thành.

“Người dân chúng tôi từ già đến trẻ ít ai tiếp xúc với Thành, vì ngay từ nhỏ người này đã ham chơi và thường xuyên kiếm chuyện trong xóm. Lớn lên thì Thành lại mang tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản. Người dân đều thương hoàn cảnh gia đình Thành nhưng người này có tính giang hồ nên ai cũng hạn chế tiếp xúc”, bà V. nói.

Cũng liên quan đến sự việc trên, bà V.T.M.T. (mẹ cháu V.) cho rằng hành động tàn độc của Thành cần phải xử lý nghiêm.

“Gia đình của Thành đã đến gặp và xin lỗi với chúng tôi, nhưng tôi chỉ mong muốn pháp luật xử lý nghiêm để không còn những cháu nhỏ như con tôi phải là nạn nhân của một số người như Thành”, bà T. cho biết thêm.

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ việc. (Ảnh: Khuất Nguyên)

Như VTC News đưa tin, khoảng 16h40 ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu (thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) xảy ra va chạm giao thông giữa 2 xe máy và 1 xe đạp diện.

Lê Tấn Thành đang điều khiển xe máy thì dừng lại để vòng sang đường. Khi này chiếc xe đạp điện do 2 nữ sinh điểu khiển không làm chủ được tốc độ, đâm thẳng vào đuôi xe máy khiến cả 2 xe ngã ra đường.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận đã hành hung nữ học sinh sau khi va chạm xe máy. Cụ thể, trước lúc xảy ra tai nạn, Thành ăn nhậu với bạn bè nên không kiểm soát được bản thân. Thành dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào đầu nạn nhân.

Hiện Công an đang điều tra, làm rõ.

Tác giả: KHUẤT NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP