Giải trí

Hải Tú lại 'lên sóng', thần thái hạnh phúc hệt cô dâu sắp cưới

Hải Tú xuất hiện rạng rỡ giữa tin đồn sắp cưới 'Chủ tịch'.

Mới đây, "nàng thơ" Hải Tú lại tiếp tục tung ảnh rạng rỡ hậu tin đồn sắp kết hôn với "Chủ tịch". Trong ảnh, cô nàng xúng xính trong chiếc váy xanh giữa khung cảnh mùa thu đầy thơ mộng. Dù đeo kính che gần nửa mặt, Hải Tú vẫn cho thấy thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Vẻ hạnh phúc của Hải Tú khiến cư dân mạng xôn xao, liệu cô nàng đang có "tin vui" sắp thông báo cho khán giả?

Hình ảnh mới của Hải Tú

Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú, ví von cô nàng như "nàng thơ mùa Thu". Họ bình luận: "Xinh quá, nụ cười tươi", "Nàng thơ xinh quá đi", "Ôi nàng thơ mùa thu", "Tươi như hoa"...

Loạt ảnh 'check-in' chuẩn mùa thu cô nàng vừa đăng tải

Thời gian gần đây, tin tức cặp đôi đình đám “chủ tịch – gà cưng” sắp tổ chức lễ cưới thu hút sự chú ý và khiến cư dân mạng xôn xao không dứt. Thậm chí, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hải Tú diện váy cưới xinh đẹp khoe visual tựa nàng thơ.

Cô nàng mặc một chiếc váy cưới trắng tinh khôi, dịu dàng tựa đầu vào một bờ vai lạ khiến netizen đặt nghi vấn. Họ cho rằng “bờ vai” đó không ai khác chính là “chủ tịch” Sơn Tùng M-TP. Một nguồn tin khác cho hay, cặp đôi cũng chuẩn bị tổ chức một đám cưới riêng tư tại quê nhà Thái Bình của Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh Hải Tú mặc váy cưới được lan truyền trên mạng xã hội trước đó

Dù vậy, bất chấp những tin đồn râm ran trên mạng xã hội nhiều ngày qua, thì “nhân vật chính” trong câu chuyện này vẫn giữ im lặng. Thông tin về đám cưới lẫn hình ảnh Hải Tú diện váy cưới vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận thực hư. Vì vậy những thông tin này vẫn đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP