Thể thao

Hải Phòng đẩy Thanh Hóa chìm sâu vào khủng hoảng

Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục đẩy Thanh Hóa chìm sâu vào cuộc khủng hoảng tại V.League khi đánh bại đội bóng xứ Thanh tại vòng 12.

Ghi bàn

Đình Bảo (30'), Fagan (43')

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa được xem là trận cầu tâm điểm lượt trận ngày 8/6 của vòng 12 V.League 2018. Tin vui với cầu thủ 2 đội là HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài để xem giò các cầu thủ chuẩn bị cho các đợt tập trung tới đây của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, Hải Phòng và Thanh Hóa khởi đầu khá chậm rãi, theo đó trong suốt gần 30 phút đầu trận hai đội không có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Thanh Hóa không thể triển khai lối chơi của mình bởi thiếu vắng hàng loạt trụ cột bởi chấn thương cũng như thẻ phạt. Trong khi đó, Hải Phòng tiếp tục dựa vào bộ đôi ngoại binh Fagan – Stevens.

Thanh Hóa chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại trước Hải Phòng - Ảnh VPF

Trong thế trận bế tắc, Hải Phòng bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của cá nhân Đình Bảo. Theo đó, phút 30, từ khoảng cách gần 30m, chân sút của Hải Phòng bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ xa, bóng đi đập đất khiến thủ môn Thanh Thắng không phán đoán chính xác.

Sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Hải Phòng thi đấu tự tin hơn, 2 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Hải Phòng có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú dứt điểm cận thành của Fagan.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa đã có những sự điều chỉnh về lực lượng. Tuy nhiên, các chân sút đội bóng xứ Thanh không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Văn Lâm. Thậm chí nếu thủ môn Thanh Thắng không thi đấu xuất sắc, Thanh Hóa có thể phải nhận thêm bàn thua nữa.

Với chiến thắng trước Thanh Hóa, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các học trò tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng.

Đội hình thi đấu

Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Đức, Văn Lợi, Ngọc Tân (Hữu Phúc, 90’), Hoài Dương, Quốc Trung, Thành Long, Đình Bảo, Hoàng Dương (Việt Phong, 72'), Hoài Dương, Fagan, Stvens

Thanh Hoá: Thanh Thắng, Minh Tùng, Văn Đại, Đình Hùng (Thế Dương, 72'), Xuân Thành (Văn Nam, 67'), Xuân Cường (Văn Hiếu, 46'), Hoàng Thịnh, Tiến Thành, Trọng Hoàng, Ofere, Quang Vinh.

Kết quả vòng 12

Cần Thơ 1-1 TP.HCM

B.Bình Dương 0-3 S.Khánh Hòa

SHB Đà Nẵng 4-2 Nam Định

Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: V-Leauge ,hải phòng ,cần thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP