Thể thao

Hai lý do khiến Mourinho quyết loại bỏ Martial mùa trước

Nếu Mourinho không bị sa thải, có lẽ cái tên phải rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 không phải là Lukaku mà là Anthony Martial.

Trước khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Anthony Martial là cái tên dẫn đầu danh sách thanh lý của Man Utd. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với chân sút người Pháp khi HLV Jose Mourinho bị sa thải sớm.

Theo The Times, Mourinho có hai lý do để quyết tâm loại bỏ Martial ở mùa giải trước. "Người đặc biệt" cho rằng tiền đạo sinh năm 1995 quá yếu về tinh thần, không thể vượt qua những thất bại và áp lực dù là nhỏ nhất.

Martial còn sở hữu tính cách mềm yếu và hay hờn dỗi. Do đó, Mourinho muốn BLĐ Man Utd bán Martial và thay thế bằng Ivan Perisic của Inter Milan.

Mourinho không chịu nổi tính cách hay hờn dỗi của cậu học trò người Pháp. Ảnh: Getty.

Martial từng tự ý bỏ về Pháp để đón đứa con mới chào đời cùng bạn gái. Hành động này khiến Mourinho vô cùng tức giận. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng thừa nhận "Martial là cầu thủ duy nhất khiến ông phải đưa ra một án phạt công khai".

Sau khi Mourinho bị sa thải, Martial được HLV Solskjaer khôi phục vị trí trong đội hình chính. Sau vài trận chơi tốt, chân sút 24 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng dài hạn với "Quỷ đỏ" cùng mức lương tăng gấp 3 lần.

Martial được trao lại chiếc áo số 9 từ Romelu Lukaku sau khi tiền đạo người Bỉ chuyển sang Inter Milan. Cựu sao Monaco có khởi đầu khá tốt với 2 bàn thắng trong 2 vòng đấu đầu tiên. Chơi nỗ lực ở vòng 3 nhưng bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng không thể giúp "Quỷ đỏ" tránh khỏi thất bại muối mặt 1-2 trên sân nhà trước Crystal Palace.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Martial ,Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP