Thế giới

Hai cụ già trốn khỏi viện dưỡng lão, 'quẩy' tưng bừng trong lễ hội nhạc rock

Mặc dù đã thấm mệt và quay cuồng trong không khí sôi động của lễ hội âm nhạc nhưng hai cụ vẫn không muốn về khi được cảnh sát tìm thấy.

Vào tối 3/8, hai cụ già đã trốn khỏi viện dưỡng lão nằm ở miền Bắc nước Đức. Sau khi phát hiện hai cụ già mất tích, các nhân viên tại viện dưỡng lão đã rất lo lắng và báo cảnh sát, chia nhau ra đi tìm.

Lần theo các dấu vết, cảnh sá tìm thấy hai cụ vào lúc 3h sáng hôm sau tại một lễ hội âm nhạc tên là Waken Open Air. Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, khi được tìm thấy, hai cụ già đã bị choáng ngợp và mất phương hướng trong sự cuồng nhiệt của lễ hội âm nhạc.

Cụ già quẩy nhiệt tình trong lễ hội âm nhạc.

Thế nhưng, hai cụ vẫn nhiệt tình “quẩy” và không chịu rời khỏi lễ hội. Do đó, cảnh sát gặp phải chút khó khăn mới có thể đưa hai cụ lên taxi để trở về viện dưỡng lão.

“Hai cụ rõ ràng rất thích lễ hội này. Chúng tôi phải cố gắng giải thích, thuyết phục họ nhiều lần vì sao nên quay trở về nhà và cũng may là cuối cùng họ đã tự nguyện quay về. Các nhân viên y tế tại viện dưỡng lão đã chăm sóc họ sau khi họ quay về“, một nhân viên cảnh sát chia sẻ.

Không khí sôi động tại lễ hội.

Được biết, hai cụ đã đi bộ rồi sử dụng phương tiện công cộng để vượt quãng đường dài 40 km để hướng về ngoại ô Hamburg, nơi đang diễn ra lễ hội âm nhạc Wacken Open Air quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như Danzig, Judas Priest, Cannibal Corpse và Death By Sorrow.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP