Giải trí

Hà Trí Quang để lộ bụng to vượt mặt, Thanh Đoàn vui sướng 'săn rồng thành công'

Mới đây, Thanh Đoàn đăng hình ảnh mới bên Hà Trí Quang kèm dòng trạng thái gây tò mò:"Em săn rồng thành công rồi nha cả nhà ơi".

Đáng chú ý, trong những bức ảnh được đăng tải, Hà Trí Quang xuất hiện với vong 2 khá lớn, trông khác nào "bà bầu". Không những vậy, anh còn tạo dáng không khác nào những phụ nữ đang có em bé, điều này khiến dân tình vừa thích thú, vừa tò mò, liệu phải chăng cặp đôi sắp chào đón 1 thiên thần nữa?

Đước biết, trước đó, cả hai đã chào đón 2 nhóc tỳ song sinh tên KaKa và Muội Muội bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Thái Lan.

Trước nhiều ý kiến thắc mắc của những người yêu mến mình, Thanh Đoàn đã lên tiếng đính chính. Thanh Đoàn cho biết, hình ảnh trên chỉ là đùa vui. Thực chất, Hà Trí Quang có vòng hai vượt mặt là "bụng bia", "rồng mỡ".

"Em định giấu, mà thiên hạ cứ đồn 2 đứa chia tay hoài, nên thôi em công khai luôn cho khỏi đồn nữa, để có được thành quả này em phải ráng cày ngày cày đêm ngày phải bắt anh Quang ăn 4 cữ mới tựu được cái bụng thế này đó, Mờ Rỗng (rồng mỡ - PV)", Thanh Đoàn cho hay.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn công khai chuyện tình cảm vào năm 2018. Hiện tại, cặp đôi đã làm lễ đính hôn và về chung một nhà, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc tại Đồng Tháp. Trước đó, cả hai có 5 năm quen biết và tìm hiểu trước khi quyết định gắn bó bên nhau.

Gia đình hạnh phúc của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang

Kể từ khi công khai 2 con song sinh Kaka và Muội Muội được thực hiện bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ngày càng nhận được nhiều lời chúc phúc và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, khi chia sẻ về sự hiện diện của Kaka và Muội Muội, 2 ông bố trẻ không giấu được niềm tự hào và cho biết, 2 con chính là niềm vui và động lực mỗi ngày. Chính vì vậy, dù bận bịu đến mấy, 2 ông bố "bỉm sữa" vẫn luôn dành thời gian chăm sóc, vui đùa cùng con.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP