Liên quan đến nghi vấn thi công cầu Zét được xây dựng bê tông cốt xốp tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, chiều 9/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, việc xốp độn trong bê tông chỉ để định vị các hộp kỹ thuật.
Theo đó, có 6 vị trí có xốp trong bê tông, bao gồm 2 vị trí trên thành bờ bo lan can và 04 vị trí nằm trên đỉnh tường chắn đầu cầu. Tuy nhiên các vị trí có xốp này đều trùng với thiết kế hộp kỹ thuật và cột đèn chiếu sáng, không có dấu hiệu ăn bớt vật liệu xây dựng.
Cầu Zét được thi công từ tháng 4/2015, đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính, tạm thời thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Ô tô tông trực diện xe tải trên cao tốc, 9 người đi đám cưới tử vong
Nghệ An: Cố vượt qua đường sắt khi gác chắn đã hạ, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong
Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ nhảy từ mái nhà xuống đất bỏ trốn
VIDEO: Xe ben bất ngờ bốc cháy khi đang chạy trên đường, tài xế nhảy khỏi cabin thoát thân
Đang tiếp nhiên liệu, ô tô bất ngờ phát nổ khiến 2 người tử vong
Khoảnh khắc xe Jeep lao qua đường tông chết 2 mẹ con ở TP HCM