Thể thao

Hà Nội FC bất ngờ muốn tái hợp với “cục nợ” của Thanh Hóa

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, CLB Hà Nội bất ngờ muốn “giải cứu” tiền đạo đang thất sủng trong màu áo CLB Thanh Hóa.

Theo những thông tin được báo chí tiết lộ trước đó, tiền đạo Hoàng Vũ SamSon đang không thực sự cảm thấy hạnh phúc tại CLB Thanh Hóa. Kể từ đầu mùa giải cho tới giờ, Samson mới chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho CLB và ghi được 3 bàn thắng trước khi lĩnh án phạt và vắng bóng cho tới nay.

Cụ thể, tiền đạo kỳ cựu này bị nghi ngờ đã có hành vi thi đấu thiếu trung thực. Sau đó Samson bị đẩy xuống tập ở đội dự bị cho đến hết mùa giải năm nay. Sau khi nhận án phát nội bộ từ CLB Thanh Hóa, Hoàng Vũ Samson đã rất không hài lòng về quyết định này và phải lên tiếng rằng "Hình ảnh bao năm qua của tôi bị đạp đổ trong tích tắc".

Hoàng Vũ Samson ăn mừng khi ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội

Với việc cầu thủ này đang bị “mắc kẹt” ở đội bóng xứ Thanh, CLB Hà Nội đã bày tỏ ý định muốn mua lại chân sút 33 tuổi. Tuy nhiên hiện tại CLB Thanh Hóa vẫn chưa cho thấy động thái sẽ đồng ý nhả người.

CLB Hà Nội hiện đang không có được phong độ thực sự ổn định tại mùa giải năm nay. Đội chủ sân Hàng Đẫy liên tục có những trận đấu kém thuyết phục và bị HAGL bỏ xa trong cuộc đua vô địch V.League.

Với việc những chân sút như Bruno hay Geovane chưa thể hòa nhập với lối chơi khiến cho hàng công của đội bóng này không bùng nổ như kỳ vọng trước đó. Chính bởi thế BLĐ Hà Nội mong muốn tìm kiếm một phương án phù hợp để giải quyết khâu ghi bàn.

Với việc cuộc đua top 6 đang cực kỳ gay cấn, gần như chắc chắn BLĐ Thanh Hóa sẽ không “nhả” Samson cho Hà Nội. Nếu để chân sút kỳ cựu này cập bến Hàng Đẫy, sức mạnh của đội bóng áo tím sẽ được tăng cường đáng kể. Tới lúc đó, Thanh Hóa mới chính là đội phải chịu thiệt trong cuộc đua vào nhóm tranh ngôi vô địch.

Samson từng có thời gian khoác áo CLB Hà Nội khá thành công

Samson từng có 7 năm khoác áo Hà Nội FC và đã góp công lớn khi cùng đội bóng này giành rất nhiều danh hiệu, tiền đạo sinh năm 1988 cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử V.League với 191 bàn thắng.

Năm 2019, Samson chia tay Hà Nội FC đến khoác áo Quảng Nam trong một thời gian ngắn trước khi gia nhập Thanh Hóa ở mùa giải 2020.

Tác giả: Vương Hà

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP