Thể thao

HA.GL vào bán kết U21 QG

Sở hữu một đội quân cực kỳ hùng hậu nên việc U21 HAGL giành suất ở bảng A vào bán kết VCK U21 QG báo Thanh Niên – Cúp Clear Men 2016 không phải là bất ngờ.


Trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng bảng A, HA.GL đã giành chiến thắng giòn giã trước Long An với tỷ số 4-1. Sau 3 lượt trận, đội bóng phố Núi có 7 điểm, giành một suất vào bán kết. Vé còn lại của bảng đấu này thuộc về chủ nhà Than.QN khi cùng có 7 điểm như HA.GL.

Đối thủ của HA.GL cũng như Than.QN sẽ được xác định sau lượt trận cuối cùng của bảng B diễn ra vào chiều nay. 2 vé vào bán kết của bảng B gần như là cuộc đấu tay ba giữa HN.T&T, Sanna.KH và PVF.

Việc HA.GL giành một vé vào bán kết không phải là bất ngờ bởi lực lượng của đội bóng phố Núi rất mạnh. Theo đó, nhiều gương mặt của đội bóng trẻ phố Núi được biết đến trong thời gian qua như là thành viên được đào tạo từ học viện HA.GL-Arsenal JMG cũng như từng chơi 2 mùa bóng ở V.League như Đông Triều, Thanh Tùng, Văn Sơn, Hồng Duy…

Thậm chí, HA.GL được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, cao hơn cả so với nhà ĐKVĐ HN.T&T. Rõ ràng, với lực lượng có chuyên môn cao như vậy thì chỉ có thể gọi là bất ngờ nếu như đội bóng trẻ phố Núi không giành chức vô địch U21 QG 2016.

Tác giả bài viết: THỤY DU

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP