Giải trí

Gu thời trang 'hồi teen' của Hiền Thục tuổi 42

Ở tuổi tứ tuần, giọng ca "Nhật ký của mẹ" vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ, chính vì vậy mà cô rất chuộng phong cách thời trang nhí nhảnh.

Hiền Thục được xem là một trong những mỹ nhân Việt duy trì phong độ trẻ trung tốt nhất.

Ở tuổi 42, Hiền Thục được nhiều người nhận xét là ''lão hoá ngược''. Mặt mộc ít khuyết điểm của cô càng khiến dân tình trầm trồ.

Ngoài nhan sắc không tuổi, người đẹp còn có gu thời trang trẻ trung, năng động và cực kỳ phá cách.

Hiền Thục chẳng ngần ngại diện áo crop top, váy ngắn, quần yếm... Đây đều là những trang phục mà lứa tuổi teen ưa chuộng.

Hiền Thục cũng thường xuyên mặc kiểu áo "giấu quần" của các cô gái trẻ.

Để giữ gìn vóc dáng, cô từng thử tập nhiều bộ môn khác nhau và đặc biệt coi trọng yoga trong việc duy trì độ dẻo dai.

Có con gái đang độ đôi mươi nên phong cách của mỹ nhân sinh năm 1981 cũng trẻ trung chẳng kém cạnh.

Chia sẻ về việc ăn mặc "ngược" với tuổi thật, Hiền Thục từng thừa nhận, ngày xưa cô không dám mặc như vậy. Tuy nhiên cô nghĩ thanh xuân chẳng thể kéo dài, vóc dáng cơ thể đẹp, gương mặt xinh xắn và bản thân tự hào với những điều đó thì khoe thôi.

Nói thêm về bí quyết giúp "hồi teen", nữ ca sỹ cho biết: "Một cách khiến tôi trẻ trung hơn là thường xuyên chơi với con gái. Khi chơi với một người trẻ, năng lượng từ họ tỏa ra khiến mình cũng cảm thấy trẻ hơn. Không những thế, tôi còn được cập nhật kiến thức mới nhất về âm nhạc, thời trang, công nghệ từ con gái".

Suốt 20 năm qua, nữ ca sỹ làm mẹ đơn thân với tâm thế lạc quan, tích cực. Đây cũng chính là bí quyết để Hiền Thục giữ được nhan sắc trẻ đẹp.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP