Giải trí

Gu thời trang 'chất phát ngất' của vợ Shark Bình: Đi làm như tổng tài, ngoài đời 'ngầu đét'

Style của nữ doanh nhân Đào Lan Hương được nhận xét là khá năng động và cuốn hút.

Bên cạnh việc ly hôn còn chưa ngã ngũ thì dân tình cũng dành nhiều sự quan tâm cho nhan sắc của vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương. Khi Shark Bình vừa công khai hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh, dân tình đã “soi” được ngoại hình của Đào Lan Hương và vô cùng bất ngờ. Nhiều người cho rằng vợ của Shark Bình có nhan sắc nổi bật không kém gì với người nổi tiếng. Đặc biệt, style thời trang của cô còn “chất như nước cất”.

Theo đó, Đào Lan Hương thường xuất hiện với hình ảnh “nữ tướng” khởi nghiệp, gắn liền với trang phục suit chuẩn phong cách doanh nhân. Cô chọn những item kín đáo, chừng mực nhưng không kém phần sang chảnh để đi làm hoặc xuất hiện trước báo đài. Bên cạnh đó, Đào Lan Hương chọn những kiểu tóc trẻ trung như xoăn lượn sóng, búi lơi hoặc buộc nửa đầu. Cô không trang điểm đậm mà chỉ kẻ lông mày và đánh son.

Còn ở đời thường, vợ Shark Bình “bung lụa” với phong cách thời trang phóng khoáng và năng động. Cô diện hàng loạt item trendy như áo sơ mi oversized, quần ống suông,... cùng với hàng loạt đồ hiệu đến từ các nhãn hàng đình đám là Gucci, Chanel, Salvatore Ferragamo,... Biết cách phối đồ tinh tế nên Đào Lan Hương luôn có tổng thể sang chảnh và thu hút.

Ngoài ra, cô cũng thử sức với đầm bodycon ôm sát, khoe trọn đường cong của cơ thể. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Đào Lan Hương vẫn sở hữu đường cong nuột nà. Chính vì vậy mà cô tự tin “thả dáng” với đồ bơi một mảnh được cắt xẻ táo bạo. Còn trên sân golf, nữ chủ tịch ưa chuộng những item trẻ trung với gam màu sáng như hồng, trắng,... Có thể thấy từ sự nghiệp cho đến ngoại hình hay phong cách thời trang, Đào Lan Hương chưa từng “lép vế” so với ông xã của mình.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP