Cộng đồng mạng

Gọi video cho chồng, vợ phát hiện điều không ngờ phản chiếu trong gương nhà nghỉ

Đó là dịp nghỉ lễ 2/9, thay vì việc về nhà với vợ con, anh lấy lý do có bữa nhậu với bạn nên không về được. Anh bảo vì về muộn nhà trọ đóng cửa nên phải ra tạm nhà nghỉ, chị gọi video cho chồng thì phát hiện điều chẳng ngờ.

Chiếc gương tố cáo chồng ngoại tình

Câu chuyện từng được một người vợ chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, vợ chồng chị yêu nhau 4 năm rồi mới kết hôn. Vì con hay đau ốm nên chị phải ở nhà chăm con, mọi gánh nặng kinh tế dồn lên vai người chồng.

Một tay lo nhà cửa con cái, cuộc sống xa chồng thật chẳng dễ dàng chút nào. Thế nhưng chồng chị lại chẳng một câu hỏi thăm ngó ngàng, thậm chí luôn lạnh nhạt với vợ. Linh cảm của người phụ nữ nói với chị rằng anh có điều gì đó giấu vợ.

Đó là dịp nghỉ lễ 2/9, thay vì việc về nhà với vợ con, anh lấy lý do có bữa nhậu với bạn nên không về được. Anh bảo vì về muộn nhà trọ đóng cửa nên phải ra tạm nhà nghỉ, chị gọi video cho chồng thì phát hiện điều chẳng ngờ.

Tim chị như bị ai đó bóp nghẹt khi nhìn thấy một bóng hình phụ nữ phản chiếu trong chiếc gương phòng chồng. Thậm chí chồng chị sau đó còn ra hiệu cho cô gái kia né đi để anh quay mấy cảnh làm bằng chứng. Chị thật chẳng ngờ bấy lâu nay mình vất vả vì gia đình cuối cùng đổi lại kết cục như vậy.

Mật mã tình công sở

Vợ chồng tôi cũng như rất nhiều những cặp đôi khác, cuộc sống cũng có lúc này lúc kia nhưng nhìn chung cũng ổn thỏa. Con cái có nếp có tẻ, thu nhập đủ cho một cuộc sống không cần quá tiết kiệm chi tiêu, tôi có lẽ sẽ chẳng bao giờ dám nghi ngờ chồng nếu như anh không có những cuộc họp đột xuất.

Gần đây công ty chồng tôi rất hay họp đột xuất. Mỗi khi cần, một cô đồng nghiệp làm bên hành chính sẽ nhắn cho chồng tôi thông báo lịch cụ thể. Tôi nghe kể công ty anh có sếp mới về nên làm náo loạn cả lên. Thương chồng vất vả, tôi chỉ biết động viên anh cố gắng, mua đồ ăn ngon để bồi bổ thêm cho chồng.

Một hôm, tôi vô tình gặp chị Lan, vợ của đồng nghiệp chồng tôi. Hai chị em nói chuyện khá nhiều trong lúc cùng đi mua sắm. Tôi ngớ người khi được biết công ty chồng mình không hề có sếp mới và càng không có ai tên như vậy.

Ảnh minh họa.

Tại sao chồng tôi lại nói dối về chuyện công ty có sếp mới? Vậy những cuộc họp đột xuất, những tin nhắn báo họp kia là gì? Và rồi, chân tôi như không trụ vững khi nhìn thấy anh không ăn trưa cùng đồng nghiệp mà chạy xe máy ra ngoài rồi dừng lại trước một ngôi nhà xa lạ. Không cần bấm chuông, anh tự mở khóa rồi dắt xe vào, việc khóa cửa đã có một người phụ nữ khác.

Không phải ai xa xôi, cô gái vừa ôm cổ chồng tôi rồi nhanh tay khóa cửa kia chính là người đồng nghiệp thỉnh thoảng vẫn nhắn tin báo "họp" cho chồng tôi. Hay thật! Hóa ra bấy lâu nay chồng tôi vẫn "họp" trên giường!

Những nút like sơ hở

Linh cảm của người vợ mách bảo chồng tôi đang có điều gì không ổn. Những ai đã làm vợ sẽ hiểu rõ một điều, chồng có ngoại tình hay không, nhìn vào chuyện chăn gối sẽ rõ mồm một. Thế nhưng có điều lạ là tôi không thể tìm thấy được dấu vết gì anh để lại. Điện thoại hay máy tính chồng tôi đều không để mật khẩu, sẵn sàng đưa vợ xem.

Thế rồi tôi vô tinh phát hiện chồng mình thích vài bài viết của một shop thời trang nữ trong khi anh vốn là người ít tương tác trên facebook và chưa từng mua đồ gì cho vợ. Tôi tìm cách tiếp cận chủ shop quần áo đó bằng việc nhắn tin xem xét hàng với dự định nhập lại số lượng lớn.

Cô gái kia ban đầu có vẻ ngập ngừng nhưng sau đó đã cho tôi thông tin để tiện trao đổi. Lần theo tên, số điện thoại cùng tài khoản ngân hàng, tôi đã biết được đây chính là "phòng nhì" của chồng mình bấy lâu nay. Số điện thoại của cô ta trong máy chồng tôi là "Đức sửa điện nước", số tài khoản thì luôn được gửi tiền theo cú pháp "tiền dự án". Đúng là ngữ ngoại tình, có giấu cũng khó lòng mà không lòi đuôi cho được.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP