Cộng đồng mạng

Giữa đêm, Cường Đô La đăng ảnh than thở: "Tự nhiên bị lôi vào cái drama kỳ kỳ"

Sau khi chồng đăng đàn đính chính, Đàm Thu Trang cũng có động thái mới khẳng định chắc nịch.

Tối 19/3, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một ca sĩ gen Z nọ là nhân vật chính trong câu chuyện tiểu tam, giật chồng đại gia của đàn chị. Mọi thông tin úp úp mở mở, chưa rõ thực hư nhưng khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng không ngừng bàn tán xôn xao về vụ việc này.

Khi câu chuyện còn chưa sáng tỏ, hết Hoà Minzy lại đến đến vị đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường phải đăng status vào lúc nửa đêm.

Trên trang cá nhân, Cường Đô la bất ngờ vì bỗng dưng bị gọi tên khắp nơi. "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn".

Cường Đô la lên tiếng đính chính khi bị gọi tên vào drama tiểu tam

Cường Đô la còn tranh thủ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Bức ảnh vị đại gia ngồi trên ô tô nhìn ra bờ biển được vợ chup cho vào chiều cùng ngày. Điều này như ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Thu Trang vẫn đang vô cùng mặn nồng và không có chuyện anh là "vị đại gia" nào đó trong câu chuyện dân mạng lan truyền.

Chỉ sau vài chục phút, phía Đàm Thu Trang cũng lên tiếng vội. Cô thông báo: "Gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em úm ba la xù bùa".

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc hạnh phúc với chồng đại gia

Trước đó, bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy cũng bị nhắc tên vào drama đêm muộn. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã phải đăng đàn " Tôi và Bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn".

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP