Nhà đẹp

Biệt thự Cường Đô La phủ đầy hoa khiến dân tình choáng váng thầm ngưỡng mộ một người

Nếu góc sân vườn trải dài bằng những chậu hoa đa màu sắc thì không gian bên trong có phần giản dị hơn.

Từ trong năm, Cường Đô La háo hức khoe toàn cảnh căn biệt thự "ngập hoa" do bà xã quyền lực một tay trang trí. Nếu góc sân vườn trải dài bằng những chậu hoa đa màu sắc thì không gian bên trong có phần giản dị hơn, được Đàm Thu Trang bài trí hợp lý trông rất đẹp mắt.

Cường Đô La khoe căn biệt thự được trang trí ngày Tết, gửi lời cảm ơn đến bà xã

Ngay từ trước cổng, Đàm Thu Trang đặt nhiều chậu hoa trang trí, đan xen màu sắc rực rỡ. Người đẹp còn bày biện một không gian chụp ảnh kỷ niệm cho gia đình và bạn bè đến chơi.

Hoa tiếp tục được phủ kín bên trong căn biệt thự. Góc nào cũng đẹp tinh tế và là chốn "sống ảo" cho cả gia đình hoặc khách tới thăm nhà.

Suchin - cô con gái nhỏ, kết quả hôn nhân ngọt ngào giữa Cường đô la và vợ Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm chú ý bên hiên nhà.

Được biết, tổ ấm của Cường Đôla hoàn thiện giữa năm 2020, tọa lạc ở quận 7, TP HCM. Ngôi nhà sử dụng thang máy, nội thất sang trọng với gam trắng - nâu chủ đạo. Toàn bộ trang trí trong ngôi nhà đẹp đến từng chi tiết đều do tay vợ đảm của Cường đô la trang trí, khiến người xem thỏa mãn mắt và không khỏi thán phục gu thẩm mỹ của Đàm Thu Trang.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP